Sau một thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Thu Thuỷ chính thức trở lại với MV Em đâu phải của riêng anh. 

Chia sẻ về việc thực hiện MV lần này, nữ ca sĩ thổ lộ: "Ngày quay hôm đó rất rất lạnh mà cảnh đầu tiên là cảnh nữ chính và nam trẻ chạy chơi dưới mưa. Ekip đã sử dụng nguyên một chiếc xe bồn để tạo mưa giả cho phân cảnh đó. Sau cảnh quay, tôi bị cảm lạnh. Trong MV cũng có những cảnh gần gũi với diễn viên nam, đây cũng là một khó khăn vì chúng tôi không quen nhau".

"Sau 3 năm là quán quân Sao Mai, tuy nhiên đến năm vừa qua tôi mời làm một số sản phẩm nho nhỏ, nhưng không thật sự nổi bật. Tôi muốn mình phải chủ động về kinh tế nhiều hơn nữa để đầu tư cho sản phẩm chỉn chu hơn. Ai cũng mong muốn sản phẩm của mình thành hit nhưng với thị trường âm nhạc bây giờ tôi thấy nó cũng hơi khó. Mặc dù vậy tôi nghĩ cứ làm hết mình thôi. Hiện tại đang còn trẻ, tôi sẽ tiếp tục thực hiện các bài về tình yêu. Sau này chững chạc hơn, có thể tôi sẽ làm album hay liveshow, ước mơ của tôi vẫn là làm một cái liveshow", Thu Thuỷ chia sẻ thêm.

Trước câu hỏi nhiều ca sĩ hiện nay như Chi Pu không có giọng hát thật sự tốt nhưng vẫn có được sự nổi tiếng, Thu Thuỷ cho biết: "Thật ra với Chi Pu, bọn tôi vẫn thường nói chuyện với nhau. Tôi rất nể cô ấy về sự chăm chỉ và thái độ làm việc chuyên nghiệp, tôi nghĩ mình phải học hỏi điều ấy.

Những người như Chi Pu như là một guồng máy của showbiz, nó hoạt động rất nhanh với khối lượng công việc rất nhiều. Chi Pu dù nhỏ bé nhưng vẫn đáp ứng được những thứ đấy nên tôi nghĩ mình cần phải học hỏi cô ấy rất nhiều. Từ cách xây dựng hình ảnh đến cách làm nghề và tất cả mọi thứ của cô ấy đều rất chuyên nghiệp". 

{keywords}

Nguyễn Thu Thủy đăng quang Quán quân Nhạc nhẹ Sao Mai 2017. Sau cuộc thi, Thu Thuỷ đạt thêm nhiều thành tích khác như huy chương vàng Hội diễn chuyên nghiệp toàn quân 2018, huy chương bạc Liên hoan đường 9 xanh 2019... 

MV 'Em đâu phải của riêng anh' của Thu Thuỷ

T.K

Sao Mai Huyền Trang làm nữ cảnh sát trong phim ca nhạc

Sao Mai Huyền Trang làm nữ cảnh sát trong phim ca nhạc

Với diễn xuất chân thật khi vào vai một nữ cảnh sát hình sự, cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, Sao Mai Huyền Trang vừa hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình trong bộ phim ca nhạc ''Nắng lên bên mẹ''.