Dziễm Phạm - quản lý của Phi Nhung trong nhiều năm qua - đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ khi xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt lan tràn trên mạng xã hội. Dziễm Phạm cho biết những thông tin không chính xác vừa qua đã gây ảnh hưởng tới gia đình và người thân của Phi Nhung. Không chỉ vậy, đội ngũ y bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa cho Phi Nhung cũng bị ảnh hưởng tâm lý bởi sự việc.

"Mọi người phải hiểu những bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 đang trong thời cuộc này, thì ai cũng đang được bác sĩ, nhân viên y tế điều trị hết lòng. Không thể một mình Phi Nhung đang chữa trị mà mọi người hết đưa thông tin này đến thông tin kia, khiến bác sĩ bị ảnh hưởng tâm lý, vì lực lượng y tế cũng đang rất áp lực nhiều việc. Rõ ràng, bác sĩ đang tập trung cứu chữa cho Phi Nhung rất nhiều", quản lý Phi Nhung cho biết.

{keywords} 

"Phi Nhung bị nặng, phải thở máy, chứ không phải bị nhẹ, nhưng mình cũng không nên nói hay thông tin những điều không đúng làm nhiễu loạn mọi thứ. Tôi cũng không dám trả lời trước về sự khả quan của Phi Nhung vì bệnh này rất khó đoán, nhưng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại tiến triển từng ngày là cả nhà chúng tôi mừng rồi".

Nói cụ thể hơn về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, quản lý cũng không thể cung cấp những thông tin chi tiết: "Bệnh tình không thể nói trước điều gì, nhưng mỗi sáng tôi nhận câu thông báo huyết áp Phi Nhung ổn, buổi trưa nghe được hàm lượng oxy Phi Nhung cải thiện…, là cả nhà chúng tôi mừng reo cả ngày rồi, chứ mình cũng không biết bác sĩ đang điều trị những phác đồ gì, thành ra rất khó để chúng tôi trả lời thêm ra sao".

Những ngày qua, nghệ sĩ Việt và khán giả đều đồng lòng cầu nguyện cho Phi Nhung tai qua nạn khỏi, đặc biệt khi có những thông tin Phi Nhung nguy kịch, sức khoẻ yếu dần sau thời gian điều trị Covid-19.

Theo VTV

Trizzie Phương Trinh: Phi Nhung trở nặng, bác sĩ nhắn gia đình chuẩn bị tinh thần

Trizzie Phương Trinh: Phi Nhung trở nặng, bác sĩ nhắn gia đình chuẩn bị tinh thần

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều đã có clip chia sẻ về tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau gần 1 tháng điều trị Covid-19.