Trích MV 'Lời xin lỗi vụng về'

Lời xin lỗi vụng về là bài Ballad nhẹ nhàng, tình cảm, ca từ dễ nghe và thấm đẫm nỗi buồn đúng với sở trường giọng hát của Quân A.P

MV xoay quanh câu chuyện tình yêu của một cặp đôi (Quân A.P và Minh Trang đóng), từ lúc yêu đương ngọt ngào đến khi hiểu lầm, giận hờn rồi chia tay. Chàng trai vì bận rộn công việc mà đôi khi vô tâm với người yêu. Một lần, anh bất ngờ gặp bạn gái sánh đôi bên người khác. Khi xảy ra tranh cãi, chàng trai đã đuổi cô gái đi. Nhưng sau đó, anh day dứt nhận ra rằng mình còn yêu cô gái rất nhiều. Kết thúc MV có hậu khi cả hai hóa giải giận hờn, ôm nhau thật chặt đầy hạnh phúc.

Dòng chữ cuối cùng trong MV là lời Quân A.P gửi tới mọi người trong ngày Valentine: “Món quà nhân ngày Lễ Tình nhân dành cho những trái tim đã, đang và sẽ yêu. Trong chuyện tình yêu sẽ có những hiểu lầm hay tranh cãi, hy vọng chúng ta có thể gác cái tôi lại để học cách nói lời xin lỗi với nhau. Dù là vụng về hay muộn màng lời xin lỗi xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim”.

{keywords}
Vẻ điển trai của Quân A.P.

MV Lời xin lỗi vụng về không nặng kịch tính, trái lại là một câu chuyện gần gũi, đơn giản, dễ chạm tới trái tim người nghe. Điểm đặc biệt trong MV là bông hoa trong lồng kính - hình ảnh quen thuộc trong MV Bông hoa đẹp nhất được Quân A.P đưa trở lại trong sản phẩm này. Dù là câu chuyện nào của ai, khi bông hoa trong lồng kính bị đập đi cũng là lúc tình yêu tan vỡ. Anh nhắn nhủ mọi người hãy luôn trân trọng người mình thương, chịu khó lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn khi gặp khó khăn, sóng gió.

{keywords}
Quân A.P và hot girl Minh Trang.

“Tôi hy vọng ai đã và đang có người yêu hãy luôn trân trọng người bên cạnh mình. Còn ai vẫn độc thân như tôi, hãy cố gắng kiếm một nửa còn lại trong năm mới", anh nói.

Ban đầu, MV Lời xin lỗi vụng về dự kiến phát hành đúng ngày Lễ Tình nhân (14/2). Tuy nhiên, để tưởng nhớ sự ra đi của NSND Hoàng Dũng, Quân A.P đã dời lịch phát hành MV đến 5 ngày sau.

Cẩm Loan 

MV của Quân A.P lọt top được xem nhiều nhất thế giới

MV của Quân A.P lọt top được xem nhiều nhất thế giới

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Quân A.P đạt nhiều thành tích trên bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.