Sẽ công bố nếu xác định người tri kỷ cùng đi đến cuối đời

Những ngày qua, Hồ Lệ Thu gây chú ý khi khoe thân hình bốc lửa, nóng bỏng tuổi U50. Phản hồi VietNamNet, ca sĩ khá bất ngờ khi khán giả khen ngợi mình nhiều như vậy.

“Người phụ nữ luôn cảm thấy vui khi được khen trẻ đẹp. Tôi luôn luôn tập yoga, ăn uống kỹ lưỡng, giữ gìn sức khỏe và sắc vóc từ bao lâu nay. Bởi người nghệ sĩ bước lên sân khấu hát hay thôi chưa đủ mà còn phải có ngoại hình đẹp. Khán giả ngày nay nhìn người nghệ sĩ gắt gao quá! Bởi thế, tôi càng phải cố gắng gìn giữ sắc vóc của mình. Khi được khán giả khen ngợi, mến mộ thần thái ở tuổi này tôi thật hạnh phúc vì sự cố gắng của mình đã không uổng phí”, cô hào hứng cho biết.

Về chuyện tình cảm, Hồ Lệ Thu vẫn sẽ giữ nguyên tắc riêng duy trì trong hơn 10 năm nay đó là "tùy duyên".

“Tình yêu đến em không mong đợi gì, tình yêu đi em không hề hối tiếc” (lời bài Hát với dòng sông – PV), tôi không muốn công bố bất cứ điều gì chưa chắc chắn với khán giả. Đến khi nào chính thức công bố đó sẽ là người đàn ông tôi gắn bó đến cuối đời, là người bạn đời, tri kỷ. Tôi sợ nhất chuyện ồn ào công bố rồi ồn ào chia tay ở tuổi này, nó chẳng đẹp đẽ tý nào, còn làm hình ảnh người nghệ sĩ mất hay bởi những chuyện tình ly kỳ lá cải”, Hồ Lệ Thu nói.

Hồ Lệ Thu quyến rũ như vậy, hẳn không ít người theo đuổi? Đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ, chị cười nói rằng có quan niệm riêng đó là không muốn có một hôn nhân ràng buộc nữa mà muốn có người tri kỷ.

“Có lẽ, khi người phụ nữ thành công gặp người đàn ông không thấu hiểu, thông cảm thì cuộc hôn nhân đó sẽ trở thành địa ngục. Mỗi độ tuổi, chúng ta lại thay đổi, tư duy về tình yêu cũng khác đi. Nếu là tri kỷ, họ sẽ vừa là bạn để hiểu ta, vừa là người tình để yêu và trân quý chúng ta. Biết đâu như vậy tình cảm sẽ đẹp mãi.

Ai cũng mong muốn một tình yêu đẹp nhưng mong muốn và hiện thực không dễ đi đôi, nhất là đối với nghệ sĩ - những người nổi tiếng, lại càng khó giữ. Vì thế, tôi yêu càng phải thận trọng”, Hồ Lệ Thu nói.

Ca sĩ cũng nói thêm chuyện tình – tiền. Cô quan niệm tình và tiền phải đi đôi vì ngày nay không còn chuyện “một túp lều tranh hai trái tim vàng” nữa. Tiền không hẳn mang lại hạnh phúc nhưng thiếu tiền gia đình cũng không hạnh phúc được. 

“Nhưng nếu bạn dùng tiền để mua tình thì đó không phải là tình yêu mà là sự mua bán đổi chác. Hạnh phúc mua bán đó chỉ là sự giả tạo để rồi kết quả khi hết tiền tình cũng tàn theo một cách chua chát”, cô tâm sự.

Sẽ tu tập và làm từ thiện khi không còn hát nổi

Hồ Lệ Thu từng 3 lần đổ vỡ hôn nhân với nhiều tổn thương, đau đớn trong quá khứ. Thế nhưng, gặp Hồ Lệ Thu, người đối diện luôn cảm nhận được cuộc sống tích cực, tinh thần lạc quan của cô ở tuổi 50.

Hồ Lệ Thu nói, sau khi ổn định cuộc sống bên Mỹ, cô thường xuyên trở về Việt Nam những năm nay, 50/50 thời gian ở hai quốc gia. Tại quê hương, Hồ Lệ Thu lo phát triển kinh doanh cũng như đi hát, ghi hình gameshow.

Cô tiết lộ, quản lý của mình là nhạc sĩ Minh Nhiên đã giúp cô làm thủ tục và đã chính thức được cấp phép biểu diễn ở Việt Nam. Vì thế, từ 2020, Hồ Lệ Thu sẽ tăng cường hoạt động ở Việt Nam cũng như duy trì biểu diễn ở hải ngoại.

Hoạt động song song ở hai thị trường nhưng Hồ Lệ Thu không thích bó chân ở một chỗ mà thích đi đây đi đó nhiều hơn.

“Khi già, tôi vẫn sẽ đi lại khắp nơi để giữ bản thân luôn năng động, tránh già nua. Và có thể khi không còn ca hát được nữa sẽ dành thời gian nhiều cho việc chùa chiền, tu tập và từ thiện”, cô nói.

{keywords}
Hồ Lệ Thu luôn tự hào về con gái.

Bên cạnh Hồ Lệ Thu, con gái Phi Anh cũng rất được dư luận quan tâm vì giỏi giang và cá tính. Hỏi Hồ Lệ Thu nghĩ sao khi con gái lựa chọn xu hướng phong cách nam tính. Rất thoải mái nữ ca sĩ nói: ''Phi Anh sống thế nào miễn con thấy hạnh phúc và sống thật với mình là được. Cá nhân tôi luôn là người bạn để chia sẻ với con và hướng cho con những cách sống thật đẹp với chính những gì con lựa chọn”.

Cân nhắc chi tiêu vì mùa dịch

Tết Nguyên Đán 2020, Hồ Lệ Thu diễn xong tour Tết ở Mỹ thì trở về Việt Nam vào giữa tháng 2 vì cần ghi hình show cũng như có việc riêng ở đây.

Theo lịch, ngày 18/3, Hồ Lệ Thu sẽ bay về Mỹ thì thời điểm đó dịch bệnh bắt đầu bùng phát ở quốc gia này. Lúc này, phía Mỹ cảnh báo công dân đang ở nước ngoài hoặc về ngay lập tức hoặc ở nước ngoài cho đến khi hết dịch. Sau hồi đắn đo, ca sĩ gọi về Mỹ hỏi thăm tình hình bạn bè, cân nhắc chuyện bay đường dài có thể nguy hiểm nên quyết định ở lại Việt Nam.

“Tất cả show diễn đã hủy hết cả tháng 4 và tháng 5 rồi, thêm lệnh giới nghiêm hạn chế đi lại chỉ ngồi nhà. Trong khi đó, ở Việt Nam, tôi vẫn có thể làm được chút ít việc, không bị bó gối ngồi không. Như vậy, tôi sẽ ở Việt Nam cho đến khi hết dịch”, Hồ Lệ Thu nói.

{keywords}
Hồ Lệ Thu và con gái Phi Anh ở nhà trong mùa dịch.


Bên cạnh hủy show, việc kinh doanh của ca sĩ cũng không tránh khỏi gặp khó khăn nhưng cô đã nhanh trí xoay chuyển tình thế để trụ lại cho đến hết dịch. Phi Anh, con gái Hồ Lệ Thu, làm việc ở Việt Nam nên mùa dịch cũng là dịp mẹ con cô được ngày ngày đi chợ nấu cơm và ăn cùng nhau. Ngoài ra, hai mẹ con thống nhất ở nhà, không đi lung tung hưởng ứng lời kêu gọi trên thế giới.

Ca sĩ đánh giá rất cao động thái nhanh nhạy, khẩn trương và các phương án phòng chống dịch hiệu quả của cơ quan chức năng Việt Nam. Bên cạnh đó, Hồ Lệ Thu cũng cân nhắc chi tiêu trong gia đình vì dịch bệnh đang ảnh hưởng đến toàn cầu chứ không riêng ở đâu.

Gia Bảo

Ba đời chồng, U50 Hồ Lệ Thu vẫn gợi cảm ngút ngàn

Ba đời chồng, U50 Hồ Lệ Thu vẫn gợi cảm ngút ngàn

Tuổi 47, Hồ Lệ Thu vẫn giữ vóc dáng gợi cảm nhưng hơn thế là vẻ mặn mà, thần thái tự tin, giàu năng lượng của cô.