Clip Phương Uyên chia sẻ về Quang Trung:

{keywords}
Tối 18/6, diễn viên Quang Trung cùng ê-kíp tổ chức buổi ra mắt MV “Giá như mình đừng yêu nhau”. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên, đánh dấu sự mở đầu của nam diễn viên hài trong lĩnh vực ca hát.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Phương Uyên – cô giáo dạy nhạc của Quang Trung xuất hiện sớm tại sự kiện. Cô dành khá nhiều lời khen cho học trò mình trước truyền thông và khán giả.

 

{keywords}
Phương Uyên không kìm được xúc động về những thành quả Quang Trung đạt được sau những tháng ngày lận đận với nghề. “Trung là một học trò mà tôi rất quý mến. Tôi quý em vì tinh thần lạc quan, tích cực và thái độ sống lễ phép. Dù trong mọi hoàn cảnh nào, em vẫn luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng đến mọi người”, Phương Uyên nói. Cô đã thuyết phục ca sĩ Vũ Thảo My “nhường lại” cho Quang Trung bản hit do chính quán quân Giọng hát Việt 2013 sáng tác.

 

{keywords}
Trong MV mới, Quang Trung phát huy thế mạnh pop ballad. Nam diễn viên chia sẻ bản thân dù tất bật với lịch diễn vẫn sắp xếp giờ cố định mỗi ngày để luyện thanh. Giọng hát của anh vì thế cũng trở nên có chiều sâu, không còn nhiều bản năng như trước.

 

{keywords}
Quán quân Cười xuyên Việt 2014 Lê Dương Bảo Lâm thời gian qua vướng loạt tai tiếng khiến hình ảnh của anh ảnh hưởng không nhỏ.

 

{keywords}
Nam Thư mặc điệu đà đến chúc mừng đàn em. Cô vừa cho ra mắt sản phẩm web-drama trước đó vài ngày.

 

{keywords}
Tú Vi cùng chồng – diễn viên Văn Anh tình cảm đi sự kiện. Cặp đôi diễn viên một năm qua hạnh phúc khi chào đón con gái chào đời. Tú Vi chia sẻ 'công chúa nhỏ' của vợ chồng cô đang trong giai đoạn tập nói.

 

{keywords}
Vốn là những người bạn thân thiết của Quang Trung, cặp đôi Hải Triều và BB Trần không thể vắng mặt trong sự kiện.

 

{keywords}
Huỳnh Lập và Hồng Tú. Nam diễn viên chia sẻ, những năm tháng đầu vào nghề đến khi thành danh như hiện tại, sự nghiệp của anh luôn có sự đóng góp, hỗ trợ từ người anh thân thiết Huỳnh Lập. “Tôi không ngại bị so sánh hoặc thậm chí nói là bản sao của anh Lập, miễn người ta thấy điều đó là đúng và chính xác thì tôi chấp nhận hết”, Nam Trung từng chia sẻ.

 

{keywords}
Khởi My và chồng - Kelvin Khánh hiếm hoi dự sự kiện. Kết hôn năm 2017, cả hai ngoại trừ các hoạt động âm nhạc luôn tỏ ra kín tiếng về đời tư. 

 

{keywords}
Ca sĩ Pha Lê bày tỏ khâm phục trước những cố gắng trong nghề nghiệp của Quang Trung.

 

{keywords}
Diễn viên Tuấn Trần nổi bật với chiều cao ấn tượng. Nam diễn viên sinh năm 1992 mới đây công bố nhiều dự án điện ảnh lẫn web drama do chính mình đầu tư sản xuất.

 

{keywords}
Trúc Nhân giản dị đến mừng Quang Trung. Dù hoạt động khác lĩnh vực, cả hai luôn hỗ trợ nhau khi đối phương cần sự giúp đỡ.

 

{keywords}
Quang Trung cũng hát live Ca khúc với sự đệm đàn hỗ trợ của cô giáo Phương Uyên. Lần đầu rẽ hướng sang con đường ca hát, nam diễn viên được nhiều người đánh giá cao nhờ giọng hát và sản phẩm chỉn chu. Quang Trung chia sẻ, anh rất hy vọng mọi người sẽ ủng hộ sản phẩm này của mình và tiếp tục góp ý cho anh trên con đường sắp tới.

Tuấn Chiêu

'Mr Cần trô' Xuân Nghị và Quang Trung đọ độ lầy trong 'Toy Story 4'

'Mr Cần trô' Xuân Nghị và Quang Trung đọ độ lầy trong 'Toy Story 4'

Hai vựa muối của làng giải trí: Quang Trung – Xuân Nghị hóa thân thành bộ đôi hài hước Ducky – Bunny trong phiên bản lồng tiếng của “Toy Story 4” (Câu chuyện đồ chơi 4).