MV Yêu đi 2:

{keywords}
Phương Trinh Jolie vừa chính thức trở lại với MV Yêu đi 2 do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác. Ca khúc có phong cách tươi trẻ, rộn ràng, thể hiện sự năng động, cá tính của những cô gái sống hết mình với tình yêu cùng thông điệp sống - vui - yêu cho chính mình.

 

{keywords}
Sản phẩm âm nhạc lần này được nữ ca sĩ thực hiện trong chuyến du lịch tại Bali, Indonesia vừa qua và được những những người bạn cùng đi du lịch với nữ ca sĩ quay lại.

 

{keywords}
Có thể thấy, người đẹp sinh năm 1988 diện hơn 10 bộ bikini không trùng lặp khoe trọn thân hình nóng bỏng với 3 vòng quyến rũ trong MV gần 3 phút.

 

{keywords}
MV này giống như một video ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hào hứng của cô khi được khám phá thiên nhiên đất nước vạn đảo này. Cô muốn nhắn nhủ thông điệp rằng nếu muốn yêu và tận hưởng cuộc sống thì hãy mạnh dạn làm vì tuổi trẻ không có bao lâu, đừng chần chừ để phí hoài thanh xuân.

 

{keywords}
Phương Trinh Jolie cho biết: "Khác với các sản phẩm trước, lần này tôi làm MV nhẹ nhàng, tươi mới hơn. Khi sang Bali du lịch, tôi có nghĩ là vì sao mình không tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất để giới thiệu đến khán giả. Nó giống như là 1 video clip về du lịch, và nhân vật chính là tôi - cô gái đang hòa mình với thiên nhiên xanh mát. Tính của tôi vốn phóng khoáng, tôi thích sự tự do, thoái mái chứ không muốn gò ép bản thân vào bất cứ điều gì".

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng tung bộ ảnh chụp ở biển với phong cách gợi cảm với loạt áo tắm 1 mảnh bắt mắt.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ rất tích cực tập Yoga để giữ được vóc dáng thon thả, gọn gàng. Khi nào có cơ hội, cô cũng dành thời gian cho việc thả hồn vào những động tác Yoga.

 

{keywords}
Chia sẻ về chuyện thường xuyên mặc bikini, Phương Trinh Jolie vui vẻ cho biết là do cô thường xuyên đi du lịch biển. 

 

{keywords}
Người đẹp thường không dùng lại 1 bộ bikini mặc rồi mà phải mặc bộ khác để chụp. 

Công Nguyễn

Siêu mẫu Trần Trung lên tiếng về nghi vấn lộ clip nhạy cảm

Siêu mẫu Trần Trung lên tiếng về nghi vấn lộ clip nhạy cảm

 - Mỹ nam chương trình Người ấy là ai lên tiếng trước nghi vấn lộ ảnh, clip nhạy cảm gây xôn xao cộng đồng mạng.