Phương Thanh nài nỉ mẹ cho đi lấy chồng

Chia sẻ với VietNamNet, Phương Thanh cho biết: "Tôi đã gặp được người đủ duyên! Tôi cần được yêu, đã có cuộc nói chuyện thoải mái, nghiêm túc và mở lòng trước với mẹ hôm mồng 2 Tết. Bạn biết đấy, mẹ tôi rất khó tính từ xưa đến nay. Chính vì vậy, tôi chưa bao giờ dám công khai bất cứ điều gì khi mẹ chưa đồng ý, phải thưa chuyện đàng hoàng xem ý mẹ thế nào.

Chuyện tình cảm của tôi luôn diễn ra trước đó chứ tôi không yêu để đu trend hay bắt chước ai đó. Với tôi, yêu đương là duyên nợ.

Tôi thích mẫu đàn ông rộng mở, biết hy sinh vì mọi người. Tôi có duyên binh nghiệp từ xưa nên sở thích của tôi cũng khác những người phụ nữ khác. Với tôi, cái gì cũng phải có duyên tiền kiếp. Chúng tôi gặp nhau từ khá lâu rồi, không có chuyện đu trend, yêu người kém mình 11 hay 21 tuổi như báo chí đưa tin".

{keywords}
Phương Thanh xác nhận đã tìm thấy "chàng".

Hỏi Phương Thanh: Những ngày qua, báo chí đưa tin sát sao có ảnh hưởng chị nhiều? Ca sĩ trả lời: "Tôi không giấu giếm nhưng chưa muốn chia sẻ mọi thứ ngay lúc này. 5 năm nay, chắc tôi phải nhờ mọi người chúc phúc, chắp thêm cho duyên được thuận buồm xuôi gió. Với tôi, hạnh phúc nhất là gặp được nhau! Tôi đang rất vui, thậm chí giờ không thể hát nhạc buồn".

Những ngày qua, khán giả xôn xao tấm ảnh Phương Thanh thân thiết bên người đàn ông "lạ", được giấu mặt cẩn thận. Qua vóc người và trang phục, khán giả nhận định đây là một người đàn ông cao ráo, rắn rỏi. Khán giả mừng cho Phương Thanh vì cô là số ít nghệ sĩ nữ trong showbiz tuổi U50 vẫn chưa lập gia đình. 

Tuy nhiên, lời đùa của Phương Thanh khiến nhiều người đồn thổi cô đang yêu người kém 21 tuổi. Ca sĩ đã bác bỏ tin đồn này với VietNamNet. 

{keywords}
Vóc dáng người đàn ông của Phương Thanh.

Hôm 13/2 trước đó, Phương Thanh có cuộc trò chuyện thân tình với mẹ ruột 84 tuổi. Sau một lúc nài nỉ, mẹ Phương Thanh nói: "Năm mới, u cho Chanh đi lấy chồng. Lấy ai cũng được, ông già cũng chơi luôn". Cô hào hứng kêu lên: "Chưa ngôi sao nào ở Việt Nam khổ như tôi. Gần 50 tuổi mới được mẹ duyệt cho lấy chồng". 

Phương Thanh kể thêm: "Tôi ra đường là nghệ sĩ nhưng về nhà đều nghe lời mẹ. Bà không cho con gái lấy chồng. Đàn ông tới nhà tìm tôi bị bà đuổi đi. Người đàn ông duy nhất tới được nhà tôi là bố bé Gà. Anh hùng hổ: U thay đồ đi, con rể chở u đi ăn. Tôi cũng bất ngờ khi có chàng trai áp đảo bà. Mẹ tôi là thế, thương con một cách "cố thủ", không cho ai rước con gái đi, bắt tôi ở với mẹ". 

Cô hài hước tiết lộ, các đồng nghiệp Việt Hương, Ngọc Ánh và Minh Tuyết ra sức thúc giục cô lấy chồng. Việt Hương và Ngọc Ánh hứa tặng 1 cây vàng nếu Phương Thanh lấy chồng. Việt Hương còn cam kết "bao" MC đám cưới, trong khi đó Minh Tuyết tình nguyện lo toàn bộ phần văn nghệ. 

Cô cũng cho hay đang sửa lại căn nhà trên đường Hồ Biểu Chánh (Phú Nhuận, TP.HCM) làm phòng trà vừa để kinh doanh vừa là nơi cô vui vầy cùng bạn bè, khán giả. Ca sĩ dự định sử dụng một tầng xây phòng thu âm. 

Phương Thanh hát 'Dù có là người tình'

Cẩm Loan 

Phương Thanh và dàn ca sĩ tham gia chương trình mừng năm mới

Phương Thanh và dàn ca sĩ tham gia chương trình mừng năm mới

Ca sĩ Phương Thanh cùng các đồng nghiệp Hồ Trung Dũng, Ái Phương... tham gia biểu diễn trong sự kiện 'TP.HCM chào đón năm mới 2021'.