Phương Thanh chia sẻ về cuộc tình với bố bé Gà

 

{keywords}
Tại chương trình, Phương Thanh lần đầu tiết lộ người đàn ông trong bóng đêm đã đưa đón mình suốt thời gian dài trong quá khứ, đó là bố của bé Gà (con gái cô). Phương Thanh chia sẻ, cô chưa từng kết hôn, nên gọi người đàn ông ấy là bạn trai thì đúng hơn ông xã.

 

{keywords}
Cô kể: “Sau khi Thanh sinh bé Gà, vì tính cách cả hai đều nóng, không thể hòa hợp được nữa nên Thanh và anh ấy đã thẳng thắn với nhau, nếu ở không được nữa thì chia ly chứ không sợ điều tiếng”. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chia sẻ, khi bố của Gà mất, cô vẫn mặc áo tang, xem như là trọn nghĩa trọn tình.


Màn “song ca” Dù có là người tình của Phương Thanh và Minh Thuận:

{keywords}
Là khách mời thứ hai trong chương trình, Phương Thanh có dịp nhìn lại chặng đường 20 năm ca hát của mình. Trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, nữ ca sĩ trở nên điềm tĩnh hơn khi nhắc lại quá khứ một thời.

 

{keywords}
Trên sân khấu của 60 phút rực rỡ, Phương Thanh đã có những phút giây thăng hoa trong âm nhạc. Các ca khúc đình đám một thời như Trống vắng, Giã từ dĩ vãng, Khi giấc mơ về,… được tái hiện một cách mới mẻ, chân thật. 

 

{keywords}
Đặc biệt, màn song ca “hai thế giới” Dù có là người tình của cô và cố nghệ sĩ Minh Thuận được dàn dựng một cách công phu, đầy cảm xúc. Ngoài ra, Phương Thanh đã xúc động kể những câu chuyện về người bạn quá cố của mình.

 

{keywords}
Cũng trên sân khấu này, những bí mật “động trời” của Phương Thanh cũng dần được tiết lộ. Từ việc ngủ chung với Lam Trường đến việc từng đánh nhau và các tin đồn nhậu nhẹt đều được chị Chanh (tên thân mật của Phương Thanh) từ từ giải đáp.

 

{keywords}
Nói về những tin đồn trong quá khứ, Phương Thanh thừa nhận ngày nhỏ mình rất nóng tính, không ít lần đánh nhau với mọi người, thậm chí đến năm ngoài 30 tuổi vẫn còn đánh. Tuy nhiên, Chanh cũng khẳng định mình đã “rửa tay gác kiếm” khoảng 10 năm nay.

 

{keywords}
Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn – người đàn ông bên cạnh Phương Thanh suốt 20 năm sự nghiệp và đạo diễn Thái Huân cũng có mặt trong chương trình để cùng cô nhìn lại những thăng trầm trong sự nghiệp ca hát.

 

{keywords}
Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn cho biết, Phương Thanh hay xuất hiện với vẻ ngoài rất ngầu và cái miệng bạo dạn nên đã khiến nhiều người nghi ngờ về giới tính của cô, đến cả anh cũng không ngoại lệ vì quá nhiều người hỏi khiến anh cũng nghi ngờ. Tuy nhiên, tâm hồn bên trong cô lại trái ngược với vẻ bề ngoài ấy, nam đạo diễn cho biết cô rất nữ tính, yếu đuối. 

 

{keywords}
Những hình ảnh của Phương Thanh trong quá khứ mà ít người biết cũng được tiết lộ ở chương trình. Đạo diễn Đoàn Minh Tài chia sẻ đây là những bức ảnh tự tay anh chụp cho Chanh trong 20 năm qua, từ khi còn chưa nổi đến lúc tên tuổi Phương Thanh nằm lòng với khán giả.

Minh Tuyền

Phương Thanh, Lam Trường lần đầu tiết lộ chuyện ngủ chung giường

Phương Thanh, Lam Trường lần đầu tiết lộ chuyện ngủ chung giường

 - Xuất hiện trong tập 2 của chương trình 60 phút rực rỡ, Phương Thanh tái hiện loạt hit của mình và chia sẻ những câu chuyện thú vị, đặc biệt là chuyện cô và Lam Trường từng ngủ chung giường với nhau.