Clip Lam Trường tiết lộ từng ngủ chung giường với Phương Thanh: 

Trong chương trình 60 phút rực rỡ, xuất hiện với vai trò khách mời, Phương Thanh đã trình diễn lại những bản hit đi cùng năm tháng của mình, đồng thời nữ ca sĩ cũng hé lộ những bí mật chưa từng được bật mí trong cuộc sống và sự nghiệp ca hát.

Tuy không xuất hiện trực tiếp trên sân khấu để ôn lại kỷ niệm cùng Phương Thanh nhưng Lam Trường đã gửi một đoạn clip tràn đầy yêu thương dành cho người bạn thân của mình. Anh cho biết hai người là bạn rất thân, cả hai thường diễn chung và phối hợp với nhau rất ăn ý.

{keywords}
Lam Trường và Phương Thanh là đôi bạn thân. 

Nam ca sĩ chia sẻ Phương Thanh là người rất cá tính, điều đó thể hiện qua giọng hát, mỗi khi hát với Phương Thanh, anh luôn cảm nhận được một điều rất đặc biệt, mà điều đó chỉ có ở mỗi mình cô thôi. Anh còn chia sẻ, mỗi lần đi hát với Phương Thanh là phải chuẩn bị trước, bởi người bạn này hay ngẫu hứng, phải chuẩn bị tinh thần để “hứng miếng” của cô.

{keywords}
 Lam Trường không tiếc lời khen dành cho cô bạn thân thiết.

Lam Trường tiết lộ đối với anh, Phương Thanh lúc nào cũng nữ tính. Anh khẳng định bản thân là bờ vai vững chãi để Phương Thanh dựa vào và tâm sự mỗi lúc áp lực, mệt mỏi trong công việc hay cuộc sống. Nam ca sĩ đùa rằng: “Chanh rất thất thường, có hôm khép nép, e lệ, nữ tính, hôm thì lại quá “men” khiến Trường cũng phải rụt rè”.

Anh cho biết, vì quá thân thiết, hay đi diễn, đi chơi cùng nhau nên không ít lần mẹ của họ mong muốn hai người thành đôi, nhưng tình bạn thì mãi mãi là tình bạn, họ thân đến mức khó có thể bước qua được nên chỉ dừng lại ở mức tình bạn thôi.

Anh Hai tiết lộ, có những lần đi diễn xa cùng nhau, vì không kịp sắp xếp nên cả hai đã đặt chung phòng khách sạn, tối đến thì cùng nhau nói chuyện, cười đùa rồi thậm chí là ngủ cùng nhau trên một chiếc giường, như những người bạn thân.

Sau khi xem đoạn clip, Phương Thanh cười đùa rằng nếu hai người có duyên có nợ thì Lam Trường làm gì có đến hai vợ như bây giờ. Cô kể, có lần vào ngày Cá tháng tư, cô đùa với vợ của anh rằng hai người đang yêu nhau và bị vợ của anh ghen. Lúc ấy cô dọa đòi nghỉ chơi với Lam Trường vì vợ anh không hiểu được tình bạn khăng khít giữa hai người.

Bên cạnh những câu chuyện với người bạn thân Lam Trường, Phương Thanh còn trải lòng về những tin đồn trong quá khứ và tiết lộ người đàn ông phía sau đời mình. Đặc biệt là phần tưởng nhớ đến ca sĩ – diễn viên Minh Thuận, người bạn thân thiết đã quá cố của cô.

Tập 2 của 60 phút rực rỡ sẽ phát sóng lúc 20h30 thứ bảy, ngày 13/4/2019 trên kênh VTV9.

Minh Tuyền

Phương Thanh bức xúc vì bị mượn danh để xem bói, lừa tiền

Phương Thanh bức xúc vì bị mượn danh để xem bói, lừa tiền

 - Trong khi chuyện gia đình chưa giải quyết xong thì Phương Thanh lại bất ngờ bị một số người giả danh để đi làm chuyện xấu.