Theo kế hoạch, Phương Mỹ Chi biểu diễn ở Hải Phòng vào 15/12. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, ca sĩ thông báo hủy show vì vướng lịch thi. Cô chia sẻ: “Đáng ra Chi đã được diễn ở sự kiện này. Nhưng sau khi nhận lời diễn thì trường mới gửi cho Chi lịch thi. Ngày thi sát ngày diễn là 16/12. Phương Mỹ Chi phải ưu tiên việc học đầu tiên, ôn bài để thi thật tốt. Mong tất cả bỏ qua và vẫn ủng hộ live show. Mong là Chi và khán giả được gặp nhau ngày gần nhất”.

Phuong My Chi xin loi khan gia Hai Phong hinh anh 1 72215525_2279963755447672_3079605140232077312_o.jpg

Phương Mỹ Chi mong khán giả cảm thông vì không thể tham gia đêm nhạc.

Phía dưới bài thông báo, nhiều khán giả cảm thông và ủng hộ quyết định đặt việc học lên hàng đầu của giọng ca nhí. “Con nói đúng rồi, việc học là quan trọng nhất với con. Không hát lần này thì lần khác, cô mong khán giả Hải Phòng cũng thông cảm cho con”, một khán giả bình luận.

Hồi tháng 10, Phương Mỹ Chi cũng phải hủy show vì bị thủy đậu. Khi bị thủy đậu kéo dài nhiều ngày, không thể đi diễn, nữ ca sĩ chia sẻ: “Em không hề muốn bệnh mình kéo dài như thế này và trong lúc nằm bệnh em chỉ mong ước mình có thể mau khỏi để đến với khán giả tối nay. Em biết ai cũng quan tâm em nhưng tối nay em phụ lòng mọi người rồi. Em buồn lắm, hẹn gặp cả nhà vào một ngày gần nhất nhé. Phương Mỹ Chi xin lỗi và cảm ơn rất nhiều".

Phuong My Chi xin loi khan gia Hai Phong hinh anh 2 73513662_2369953046448742_3276396955437105152_o.jpg

Phương Mỹ Chi ở tuổi 16 được khen xinh đẹp.

Bước ra thành công từ Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi luôn là ca sĩ đắt show. Cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn ở trong nước lẫn thị trường hải ngoại. Tuy nhiên, giọng ca Quê em mùa nước lũ vẫn ưu tiên việc học.

Giọng hát của Phương Mỹ Chi được khen ngày càng ngọt ngào, cảm xúc. Trong khi đó, về ngoại hình, nữ ca sĩ có phong cách thời trang trẻ trung, năng động, thường mặc crop top. 

Cô cũng thử sức với nhạc trẻ như cover những bản hit được khán giả yêu thích như Hongkong1, cover vũ đạo Kill This Love của Black Pink. Đây là phong cách hoàn toàn khác hình ảnh nữ tính, dịu dàng khi cô hát dân ca.

Phương Mỹ Chi song ca 'Sầu đâu quê ngoại' với Thiện Nhân

Màn kết hợp ngẫn hứng trong ca khúc "Sầu đâu quê ngoại" của cặp quán quân, á quân The Voice Kid nhận được nhiều lời khen từ khán giả.
 

Theo news.zing.vn

Hồng Diễm bị vạ lây vì Khuê 'Hoa hồng trên ngực trái'

Hồng Diễm bị vạ lây vì Khuê 'Hoa hồng trên ngực trái'

Vai Khuê của Hồng Diễm trong 'Hoa hồng trên ngực trái' nhận vô số chỉ trích của fan cuồng chỉ vì dám làm cao với "soái ca" Bảo do Hồng Đăng thủ vai.