Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Linh liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ danh tính của người đàn ông này.

{keywords}
Phương Linh đăng ảnh tình tứ bên bạn trai.

Cô viết: "2012. 8/3 cũng rơi vào ngày này". Lời chia sẻ của Phương Linh khiến cư dân mạng liên tưởng tới kỷ niệm đẹp giữa 2 người vào ngày 8/3 của 8 năm về trước. Cùng với đó, trên Instagram cá nhân, cô cũng đăng hình ảnh ngồi chăm chú nghe bạn trai hát. "Có chàng trai viết lên cây, lời yêu thương cô gái ấy - cậu hát hay quá, làm tớ buồn... cười", nữ ca sĩ dí dỏm viết.

Ngay phía dưới, em gái của Phương Linh là ca sĩ Phương Ly cũng để lại dòng bình luận: "Ông kia mặc áo Ly tặng trông mập lên thế". "Nhưng đẹp lắm. Đi cùng trông không đến nỗi cú", Phương Linh đáp lời em gái.

{keywords}
Các bức ảnh được Phương Linh chọn góc giấu mặt bạn trai.

Đây là lần hiếm hoi giọng ca gốc Thanh Hóa tiết lộ về người đàn ông bên cạnh mình. Khi đăng tải, cô cũng khéo chọn góc ảnh để giấu mặt bạn trai khiến người hâm mộ thêm tò mò.

Trước đây, Phương Linh liên tục được ghép đôi với ca sĩ Hà Anh Tuấn bởi cặp đôi thường xuất hiện tình tứ trên sân khấu. Trả lời về vấn đề này, giọng ca "Cơn mưa tình yêu" cho biết: "Nói chúng tôi yêu nhau thì hơi oan uổng vì chúng tôi quý nhau bằng tình bạn. Dĩ nhiên, khi cả hai thăng hoa trong một ca khúc, bản thân tôi có thể bị ngộ nhận. Nghệ sĩ mà. Chính tôi đôi khi còn bị ngộ nhận, huống hồ người ngoài nhìn vào".

"Tôi biết những ca khúc của chúng tôi là thanh xuân của nhiều bạn trẻ, tôi luôn trân trọng điều đó. Nhưng dần dần, chúng tôi có đường hướng riêng. Tuấn có nhiệt huyết của bạn ấy, tôi có suy tư của mình nên không tiếp tục đồng hành trong âm nhạc nữa", cô tiếp tục.

{keywords}
Giọng ca sinh năm 1984 phủ nhận chuyện tình cảm với Hà Anh Tuấn.

Phương Linh vốn là nữ ca sĩ ít công khai về chuyện đời tư. Hiện tại, ở tuổi 36, nữ ca sĩ vẫn miệt mài đi diễn sự kiện nhưng không thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân để tận hưởng một cuộc sống bình yên, không scandal. Nhắc đến chuyện kết hôn, cô cho biết bản thân không tính trước điều gì. Khi đã chắc chắn, cô sẽ thông báo với mọi người.

Công Nguyễn

Vân Dung, Phương Linh khoe eo và lưng trần ở Gặp nhau cuối năm

Vân Dung, Phương Linh khoe eo và lưng trần ở Gặp nhau cuối năm

- Gặp nhau cuối năm 2020 - chương trình thay thế Táo quân - đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. VietNamNet xin giới thiệu những khoảnh khắc ''độc nhất" hậu trường chương trình.