Phùng Ngọc Huy hát ca khúc 'Nơi nào để thấy em':

Chỉ đơn giản là chia sẻ một ca khúc mới của mình nhưng những khán giả quan tâm tới ca sĩ Phùng Ngọc Huy cũng như sự ra đi của Mai Phương cho rằng, bài hát nói lên nỗi niềm của nam ca sĩ sau 2 tháng ngày nữ diễn viên qua đời.

Nội dung MV đơn giản, Phùng Ngọc Huy xuất hiện trên nên phông trắng đen, gương mặt biểu lộ cảm xúc đượm buồn với phần lời bài hát gây xúc động.

Dòng mô tả trên trang cá nhân cũng khá đơn giản, ngắn gọn “Nơi nào để thấy em”. Anh không chia sẻ nhiều về ý nghĩa cũng như cảm xúc phía sau việc thực hiện MV như thế nào, nhưng bên dưới nhiều người bình luận rằng đây chính là nỗi niềm của Phùng Ngọc Huy nhớ về người cũ quá cố.

{keywords}
Gương mặt đầy cảm xúc của Phùng Ngọc Huy trong video.

"Những phút giây ngày ấy, những dấu yêu còn đây, cớ sao vụt bay tình yêu đã lỡ thật rồi. Vẫn cứ ngỡ em nơi đây, vẫn cứ ngỡ chưa chia tay. Vẫn hay em đang gần bên anh... Đến phút cuối em ra đi, nuốt nước mắt khi chia ly. Người đi, giờ mình anh với nỗi nhớ chơi vơi, bao đêm khóc thầm" - lời bài hát khiến người nghe xúc động. Được biết, bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Minh Thụy.

Chuyện tình đẹp của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trước đây từng được nhiều người ngưỡng mộ. Bên dưới video, nhiều khán giả nhận xét bài hát giàu cảm xúc, ý nghĩa, những câu từ đều khiến người nghe cảm động, cùng với giai điệu lay động của ca khúc đã khiến nhiều khán giả để lại bình luận an ủi, bày tỏ đồng cảm với nam ca sĩ.

{keywords}
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy ngày còn bên nhau.

Từ ngày sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy tham gia hoạt động giải trí với nghệ sĩ Việt sinh sống tại đây, ít tham gia các hoạt động trong nước. Sự trở xuất hiện trở lại lần này của anh cũng lặng lẽ, không ồn ào.

Hiện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn ở Mỹ, anh đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ thủ tục để về đón con gái chung của anh và Mai Phương – bé Lavie sang đoàn tụ cùng cha. Sau khi Mai Phương qua đời ngày 28/3, đầu tháng 4, Phùng Ngọc Huy cho biết anh là người có toàn quyền nuôi con.

Tiểu Ngọc

Ốc Thanh Vân khóc khi nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái Lavie

Ốc Thanh Vân khóc khi nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái Lavie

 - Ốc Thanh Vân vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ cố diễn viên Mai Phương sau gần 2 tuần cô qua đời.