- Oplus - nhóm nhạc với 4 chàng trai đĩnh đạc hát tốt vừa cho ra mắt MV phim ngắn âm nhạc mới "Bye Bye" để tặng các bạn học sinh cuối cấp.

"Bye Bye" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh do Oplus thể hiện nói về câu chuyện trong sáng, nhẹ nhàng của tuổi học trò tươi đẹp, những trò đùa nghịch ngợm. MV còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ nổi tiếng như An Japan, D-Crown...

Nhóm nhạc Oplus gồm anh em song sinh Tùng Lâm, Tùng Linh, Đức Tùng và Quang Minh. Phát huy thế mạnh ca hát, trong suốt quãng thời gian học phổ thông và đại học, cả 4 thành viên của OPlus đều từng là những thủ lĩnh sinh viên của các trường ĐH Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, ĐH Bách Khoa Hà Nội.

{keywords}
Nhóm Oplus.

Cầu thị và có chí tiến thủ, tốt nghiệp ra trường, cả 4 đều có công việc tốt và ổn định tại những cơ quan nhà nước và doanh nghiệp uy tín. Tuy vậy, sau thành công khi trở thành Á quân chương trình Nhân tố bí ẩn - X-Factor Việt Nam năm 2014, nhóm đã dũng cảm lựa chọn con đường theo đuổi đam mê âm nhạc.

Liên tiếp ghi nhận nhiều thành công sau X-Factor như Giải thưởng Gương mặt phát hiện Làn sóng xanh 2014, được đề cử Giải thưởng Âm nhạc Cống Hiến 2014, là nhóm nhạc được mời tham dự các show truyền hình năm 2015... những thành tựu của gần hai năm đầu tiên bước vào showbiz của OPlus đã bước đầu hiện thực hoá những kỳ vọng của nhóm.

{keywords}
Nhóm Oplus và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Anh Phương