- Issac ‘toát mồ hôi’ trước bản cover đầy ấn tượng của cô gái ‘Harley Quinn phiên bản Việt’ theo 4 thứ tiếng khiến Mỹ Tâm phải quay sang quạt cho nam ca sĩ làm khán giả vô cùng thích thú.


Màn trình diễn ca khúc Nơi anh không thuộc về của Issac:

Bản cover đầy ấn tượng của cô nàng “Harley Quinn” Quỳnh Hương:

Tập 10 của "Phiên bản hoàn hảo" đã lên sóng vào tối 10/5 với sự  góp mặt của giám khảo khách mời Isaac bên cạnh Mỹ Tâm và Quang Dũng.

Đêm thi mang lại sự hào hứng cho khán giả qua những tiết mục hấp dẫn được các thí sinh biểu diễn qua hai phần thi: vòng thể hiện và vòng tỏa sáng. Là người được ban giáo khảo lựa chọn để bước tiếp vào vòng tỏa sáng, cô nàng Quỳnh Hương khiến cả khán phòng sôi động với màn trình diễn ca khúc Nơi anh không thuộc về của Issac theo 4 ngôn ngữ. 

Quỳnh Hương được Issac lựa chọn để biểu diễn ca khúc cover đầu tiên. Tuy nhiên cô khá tự tin và tiếp tục gây ấn tượng với chất giọng lạ kết hợp với màn “bắn Rap” tiếng Hàn cực “đỉnh”. Thậm chí, cả khán phòng vỡ oà trong bất ngờ khi cô nàng thí sinh còn hát ca khúc bằng tiếng Anh và tiếng Nga.

Chứng kiến màn cover bản hit đình đám của mình theo 4 ngôn ngữ, Issac cảm thấy toát mồ hôi vì màn trình diễn quá ấn tượng. Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã quay sang quạt cho anh chàng khiến cả khán phòng phấn khích. Cả hai không ngừng có những hành động và cử chỉ siêu nhắng khi cùng nhau ngồi ghế nóng trong suốt tập thi. 

{keywords}
Mỹ Tâm dịu dàng trong bộ váy vàng, đầy nữ tính khi ngồi cạnh đàn em Issac.

Thậm chí, nam ca sĩ của nhóm nhạc 365 còn hài hước đùa rằng mình nhận lời tham gia chương trình này là vì đàn chị Mỹ Tâm khiến cả trường quay bật cười. Nhận xét về tiết mục, đạo diễn Quang Dũng cho rằng Quỳnh Hương có tố chất “tự kỷ” đặc biệt của nghệ sĩ. Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng dành lời khen ngợi cho tiết mục này. 

Bên cạnh Quỳnh Hương, phần trình diễn của nhóm nhạc Another Think cũng chinh phục ban giám khảo đặc biệt là Issac với bản hit theo phong cách nhạc Rock sôi động và mạnh mẽ. Cả hai đều khiến Issac khó khăn trong việc lựa chọn người chiến thắng cho đêm thi này. Tuy nhiên anh đánh giá cao phần phần biểu diễn đầy năng lượng cũng như sự phối hợp ăn ý và thổi được cái tôi vào tiết mục của nhóm Another Think. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã trao giải thưởng chiến thắng 50 triệu đồng cho nhóm nhạc.

{keywords}
Trong vòng thể hiện, nhóm nhạc Another Think xuất hiện trên sân khấu với trang phục đen cover ca khúc 'Người về từ lòng đất' theo phong cách Rock đầy sôi động, máu lửa. Ngay từ phần thi đầu, Issac đã rất thích thú và lắc lư theo từng giai điệu khi tiết mục của ban nhạc nam cất lên. 

{keywords}
Tiếp đến, một nhóm nhạc nam gồm 4 thành viên diện áo vest xanh đầy lịch lãm xuất hiện cover bản hit 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng MTP cực lạ tai theo thể loại nhạc thính phòng. Trong khi Issac bày tỏ sự thán phục sức sáng tạo của tiết mục khi chuyển tiết tấu bài hát làm cho người nghe cảm thấy rất thoải mái thì đạo diễn Quang Dũng lại chưa hài lòng về tiết mục. Nam đạo diễn góp ý nhóm thí sinh nên lắng nghe các thành viên hát để hoà hợp tốt hơn.

{keywords}
Phan Duy - thí sinh được Mỹ Tâm gọi là “bản sao của ca sĩ Tuấn Hưng” mang đến loạt hit tên tuổi của Tuấn Hưng với phong cách nhạc Pop kết hợp với Acoustic. Mặc dù được Mỹ Tâm khen ngợi có cách hát lẫn phong cách trình diễn cực giống Tuấn Hưng nhưng cô nàng chia sẻ thêm thí sinh cần có nét riêng của mình thì khán giả mới nhớ đến.

Vân Anh