Hôm 13/3, ca sĩ Phi Nhung cùng hai con nuôi Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân xuống miền Tây cứu trợ cho bà con bị ảnh hưởng vì hạn mặn. Theo đó, cô vẫn quyết tâm xuống tận nơi để thăm hỏi và trực tiếp giúp đỡ cho bà con xã Hưng Nhượng, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Cô trao tặng 500 lít nước ngọt và 50 bồn chứa nước tổng trị giá 100 triệu đồng cho bà con nơi này. Sau đó, Phi Nhung tiếp tục đóng góp thêm 100 triệu đồng cho sư thầy Minh Thông của chùa Lương Viên (xã Lương Hoà Lạc, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để khoan giếng tầng sâu cho bà con. Toàn bộ 200 triệu này là do Phi Nhung bỏ tiền túi của bản thân ra để quyên góp. 

{keywords}
Phi Nhung bỏ 200 triệu ủng hộ người dân miền Tây

Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi bà con miền Tây, Phi Nhung rơi nước mắt vì hậu quả khủng khiếp mà hạn mặn gây ra cho người dân. Nhiều gia đình không có nước ngọt để ăn uống, sinh hoạt. Cô mong rằng số nước ngọt mà mình đem đến sẽ góp phần hỗ trợ phần nào cho các gia đình, để mọi người có nước ngọt sử dụng tạm thời và có thêm động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này.  

Không chỉ tặng quà, ba mẹ con Phi Nhung, Hồ Văn Cường và Thiêng Ngân còn hát một số ca khúc nổi tiếng về miền Tây như: "Áo mới Cà Mau", "Phải lòng con gái Bến Tre"... 

Vì quá thương cảm trước tình cảnh mà bà con miền Tây gặp phải, Phi Nhung quyết định cùng con trai nuôi Hồ Văn Cường ngay lập tức thu âm và thực hiện ca khúc "Thương quê mình miền Tây" do nhạc sĩ Thiên An sáng tác. 

Xem MV 'Thương quê mình miền Tây' của Phi Nhung và Hồ Văn Cường:




T.N

Hai cô con gái nuôi xinh đẹp của Phi Nhung

Hai cô con gái nuôi xinh đẹp của Phi Nhung

Tranh thủ thời gian Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân được nghỉ học do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Phi Nhung quyết định cho các con thực hiện một bộ ảnh chủ đề tuổi học trò.