“Tôi rất ngưỡng mộ Minh Tuyết, chị ấy nhô cái mông ra nhìn đẹp lắm”, Quang Lê bất ngờ nhận xét về Minh Tuyết trong đêm nhạc sinh nhật của nữ ca sĩ.

Vừa qua, em gái ca sĩ Cẩm Ly – Minh Tuyết, đã có buổi tổ chức đêm nhạc sinh nhật cô tại một phòng trà tại TP.HCM.

{keywords}
Hình ảnh Minh Tuyết bốc lửa trong đêm nhạc sinh nhật của nữ ca sĩ

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các fan, người thân và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Quang Lê – người được tiết lộ là rất thân thiết với nữ ca sĩ.

{keywords}
Quang Lê đến dự sinh nhật ca sĩ Minh Tuyết

Tại đêm nhạc mừng sinh nhật đàn chị, Quang Lê cho biết đáng nhẽ anh đã phải lên máy bay về Mỹ nhưng chợt nhớ ra sinh nhật Minh Tuyết và biết cô hiện tại đang ở Việt Nam nên đã nán lại để tới dự sinh nhật. “Đó là tình nghĩa mà tôi đến đây, để chúc mừng người chị của mình lời sinh nhật”.

Nói về những kỉ niệm đã gắn bó với Minh Tuyết trong đại gia đình trung tâm Thúy Nga, Quang Lê chia sẻ: “Kỉ niệm thì nhiều lắm, cái nào cũng có, đi ăn, đi hát, ngồi ở nhà tấm sự đến ba giờ sáng cũng có, thậm chí kịch liệt giận nhau đến cả một tháng, nhưng may là cái miệng tôi rất biết dụ dỗ”.

{keywords}
"Thân lắm, yêu lắm, mà cũng đau lắm", ca sĩ Quang Lê hài hước chia sẻ về kỉ niệm với nữ ca sĩ hải ngoại

{keywords}
Minh Tuyết bất ngờ xúc động trước tình cảm bạn bè và fan dành tặng trong ngày sinh nhật

Điều bất ngờ nhất trong buổi tiệc, có lẽ là những phát ngôn gây “sốc” của Quang Lê khi nhận xét về Minh Tuyết: “Ông bà mình có câu: Ốm đẹp, mập dễ thương. Phải thú nhận, đối với tôi, phụ nữ ốm lắm không đẹp, phải có chút da thịt, đẫy đà, thì những đường cong mới sexy. Mọi người phải xem bài hát 'Xóm Đêm' mới nhất, Minh Tuyết mặc áo dài biểu diễn. Khi nhìn tôi rất ngưỡng mộ, trời cho cô ấy đường cong chỉ có một, lên sân khấu cô ấy nhô cái mông ra nhìn đẹp lắm”.

Bên cạnh Quang Lê là sự xuất hiện bất ngờ của Noo Phước Thịnh trong đêm nhạc sinh nhật của ca sĩ Minh Tuyết.

{keywords}
Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc

Nam ca sĩ điển trai không giấu nổi xúc động khi bày tỏ cảm nghĩ về Minh Tuyết. Với Noo, Minh Tuyết không chỉ là đồng nghiệp mà còn tình nghĩa hơn, là một người chị thân thiết, đã luôn bên cạnh chia sẻ, động viên an ủi những lúc anh yếu lòng nhất.

Vì vậy, dù bận cỡ nào, nam ca sĩ “Gạt đi nước mắt” vẫn sắp xếp công việc, đến  dự và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người chị Minh Tuyết.

{keywords}
Nô Phước Thịnh tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến người chị Minh Tuyết

Quỳnh Anh