Là thạc sĩ thanh nhạc, Phạm Thuỳ Dung được đạo diễn âm nhạc Dương Cầm giao một trong những ca khúc thuộc dạng khó hát nhất của nhạc sỹ An Thuyên - bài hát Ở rừng nhớ anh - ca khúc thuộc dòng nhạc thính phòng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và kỹ thuật điêu luyện, Phạm Thuỳ Dung đã dễ dàng chinh phục ca khúc này, tạo nên mạch cảm xúc khá đặc biệt cho khán giả.

{keywords}
 

Công chúng đa phần chỉ biết đến các bài hát mang âm hưởng dân gian của nhạc sỹ An Thuyên mà ít để ý đến mảng âm nhạc thính phòng của ông nên nhiều người bất ngờ khi lắng nghe ca khúc Ở rừng nhớ anh do Phạm Thuỳ Dung thể hiện. Đây là một trong những bài hát thính phòng điển hình, đại diện cho dòng nhạc này ở những năm đầu thập niên 2000 mà có rất nhiều thí sinh các cuộc thi hát đã lựa chọn để khoe giọng trong nhiều năm qua.

{keywords}
 
{keywords}
 

Ngoài ca khúc Ở rừng nhớ anh, Phạm Thuỳ Dung còn “tung tẩy” cùng với Phạm Phương Thảo, Thu Hằng và Đinh Hiền Anh trong bài Du xuân, đặc biệt là phần vocal cao chót vót khi cô hỗ trợ Tùng Dương trong bài hát Dòng sông thi ca. Điều này thể hiện sự tiến bộ từng ngày của Phạm Thuỳ Dung khi mà chỉ cách đây ít ngày, trong chương trình Chào 2019, Phạm Thuỳ Dung đã thể hiện một bài hát Nga rất tuyệt vời và nhận được nhiều lời khen của công chúng cũng như giới chuyên môn.

{keywords}
 
{keywords}
 

Tham gia đêm nhạc Đi tìm bóng núi còn có sự xuất hiện của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Hồ Quỳnh Hương, Thu Phương, Trọng Tấn, Phạm Phương Thảo, Thu Hằng… Đây là đêm nhạc tưởng nhớ người nhạc sỹ tài hoa An Thuyên trước thềm Xuân mới 2019.

Thúy Ngà