- "Mọi người hãy giúp chúng tôi bằng cách đừng nghi vấn, đừng thêu dệt thêm gì nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho các con của mình", lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh khóc khi nói về chuyện gia đình.

Phạm Quỳnh Anh nói gì về tin đồn rạn nứt hôn nhân?

Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở trước nhiều người khi nói về nghi vấn đổ vỡ với chồng:

Chiều 28/9, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV "Điều gì đến sẽ đến". Sản phẩm đánh dấu sự tái hợp sau 14 năm của cặp đôi được yêu thích nhất một thời.

Ban đầu, khi được hỏi về quá trình quay MV, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khá cởi mở. Cô cho biết ngày xưa mình và Ưng Hoàng Phúc từng cãi nhau giữa sân khấu trong MV "Nếu ta còn yêu nhau". Nhưng ở hiện tại, cô muốn đó là cuộc đối thoại giữa hai người trưởng thành. Nói đến đây, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khóc.

"Dù ở cạnh nhau trong một mái nhà nhưng suy nghĩ đã khác biệt, không còn tiếng nói chung nữa. Đó là nhân vật mà chúng tôi muốn diễn tả trong MV này. Tôi đứng đó mà mưa rơi xuống đầu, còn anh Phúc ở trong một làn khói. Chỉ đơn giản như vậy", Phạm Quỳnh Anh khó khăn hoàn thành câu trả lời. 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh khóc nhiều trong buổi ra mắt sản phẩm đánh dấu sự tái hợp với Ưng Hoàng Phúc sau 14 năm.

Trước chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, có ý kiến cho rằng cô đang muốn gửi gắm điều gì đó  trong sản phẩm lần này. 

Nữ ca sĩ lặng im một lúc rồi nói mười mấy năm qua thường hát nhạc buồn chứ ít khi hát nhạc vui. Phạm Quỳnh Anh chấp nhận điều đó như sứ mệnh của bản thân phải chia sẻ những chuyện buồn tình cảm với khán giả.

"Nghệ sĩ có cuộc sống và hoàn cảnh như mọi người. Tôi có thể chọn cách chia sẻ với dư luận nhưng tôi không muốn như vậy. Tôi và anh Huy đã có 10 năm quen nhau, yêu nhau rồi mới kết hôn. Đến lúc đó, mọi người mới biết tin và chia vui cùng chúng tôi. Còn trước đó như thế nào, chúng tôi chưa từng chia sẻ. Đó là nguyên tắc chung của hai người. 

Hôm nay, đứng trước báo chí, tôi vẫn xin khẳng định rằng chưa bao giờ mình chia sẻ về điều gì. Với rất nhiều bài viết đầy nghi vấn trong ngày vừa qua, tôi đã rất mệt mỏi. Trong sự nghiệp ca hát của mình, chưa bao giờ tôi cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi đến thế. Tôi thực sự không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc nhiều như vậy.

Và vì lý do gì đi nữa, tôi và anh Huy vẫn cố tìm ra thời điểm thích hợp để nói một lần duy nhất. Nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Đó là cách chúng tôi tôn trọng khán giả. Không phải bên này nói qua rồi bên kia nói lại, thành ra thêu dệt. Tôi mong rằng trước khi chúng tôi có lời chính thức, mọi người hãy giúp chúng tôi bằng cách đừng nghi vấn, đừng thêu dệt thêm câu chuyện gì khác nữa.

Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho các con của mình", Phạm Quỳnh Anh nói.

{keywords}
Tạo hình của Phạm Quỳnh Anh trong MV "Điều gì đến sẽ đến". Trong MV, Phạm Quỳnh Anh đã có diễn xuất đặc tả nội tâm nặng nề, day dứt.

Phần chia sẻ nhiều lần bị gián đoạn vì Phạm Quỳnh Anh khóc. Trong nhiều tháng qua, nghi vấn Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy đường ai nấy đi luôn là đề tài nóng trong dư luận. Những người trong cuộc luôn né tránh trước mọi câu hỏi liên quan. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh khóc trước đám đông khi bị hỏi về chuyện gia đình. Trước khi kết thúc buổi ra mắt MV, cô chia sẻ ẩn ý: "Nếu được ở bên nhau thì vui. Còn nếu phải đi thì đành thuận theo tự nhiên".

"Điều gì đến sẽ đến" là bài ballad buồn về sự tan vỡ, được Tăng Nhật Tuệ viết và gửi cho Phạm Quỳnh Anh cách đây 5 năm. Nhưng phải đến hôm nay cô mới phát hành MV cùng với Ưng Hoàng Phúc. 

Gia Bảo

Cuộc tình đẹp như mơ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã sụp đổ?

Cuộc tình đẹp như mơ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã sụp đổ?

Dư luận đang xôn xao trước tin đồn hôn nhân của cặp đôi này có những dấu hiệu bất ổn, đường ai nấy đi.

Duy Khánh mặc váy cưới hóa Phạm Quỳnh Anh phiên bản ‘lầy lội’

Duy Khánh mặc váy cưới hóa Phạm Quỳnh Anh phiên bản ‘lầy lội’

Sau màn giả ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất sắc, Duy Khánh khiến ‘bản gốc’ Phạm Quỳnh Anh bật cười thích thú trong hình ảnh cô dâu phiên bản ‘lỗi’ tựa đầu ngủ trên phím đàn.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lo lắng cho bệnh tình của con gái

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lo lắng cho bệnh tình của con gái

Tin tức Sao Việt ngày 07/11: Người hâm mộ gửi lời động viên đến ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khi biết được thông tin con gái của cô phải nhập viện.

Con gái ca sỹ Phạm Quỳnh Anh bị ngã, rách sâu dưới cằm

Con gái ca sỹ Phạm Quỳnh Anh bị ngã, rách sâu dưới cằm

Tin tức Sao Việt ngày 06/09: Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô đã vô cùng hoảng hốt khi thấy con gái bị ngã và chảy rất nhiều máu dưới cằm.