Phạm Phương Thảo sinh năm 1982, bắt đầu được chú ý khi đạt giải 3 Sao Mai 2003 phong cách dân gian và giải Ca sĩ được yêu thích nhất.

Ngoài tài năng ca hát, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng khi có khả năng viết nhạc, làm thơ. Một số sáng tác nổi bật của nữ ca sĩ như Chàng vinh quy, Mơ duyên, Gái Nghệ hay tập thơ Đi hết xuân thì.. đều nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Với những cống hiến không ngừng nghỉ của mình, Phạm Phương Thảo đã vinh dự được phong tặng danh hiệu NSƯT ở tuổi 34.

{keywords}
 

Sự nghiệp thành công là thế nhưng chuyện tình cảm của giọng ca xứ Nghệ khá lận đận. Phạm Phương Thảo từng trải hôn nhân đổ vỡ và những mối tình dang dở. Hiện tại, nữ ca sĩ tìm niềm vui bên âm nhạc và dành thời gian chăm sóc khu vườn nhỏ của mình ở ngoại ô Hà Nội. Ở tuổi U40, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, đằm thắm đáng ngưỡng mộ.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Trong mùa dịch, Phương Thảo dành nhiều thời gian bên âm nhạc và chăm sóc cây cối. 

Mới đây người hâm mộ bất ngờ khi Phạm Phương Thảo chia sẻ công khai trạng thái "Đang hẹn hò" trên trang cá nhân. Trước đó, nữ ca sĩ từng trả lời phỏng vấn trên chương trình Lời tự sự rằng: "Nếu có duyên gặp được một người yêu thương và khiến tôi có thể bung hết cảm xúc để yêu hết mình một lần nữa, tôi chắc chắn sẽ kết hôn". Nhiều khán giả mong Phạm Phương Thảo sẽ sớm có được hạnh phúc viên mãn ở tuổi 39 sau những sóng gió của chuyện tình cảm. 

MV 'Có thương nhau thì về' - Phạm Phương Thảo: 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Phạm Phương Thảo vẫn muốn kết hôn sau 2 lần đổ vỡ

Phạm Phương Thảo vẫn muốn kết hôn sau 2 lần đổ vỡ

"Nếu có duyên gặp được một người yêu thương và khiến tôi có thể bung hết cảm xúc để yêu hết mình một lần nữa, tôi chắc chắn sẽ kết hôn", nữ ca sĩ tâm sự.