Linh Phương cho biết, vòng sơ tuyển của cuộc thi đầy cam go, rất nhiều thí sinh tài năng hội tụ về đây tranh tài, cô đã rất may mắn khi vượt qua nhiều thí sinh khác giành được tấm vé bước vào vòng bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2020. Đến với cuộc thi cô mong muốn lần nữa được thử sức ở một sân chơi âm nhạc quy mô hơn, được trải nghiệm và học tập kinh nghiệm của các anh chị đi trước nhằm tích lũy thêm kiến thức âm nhạc và trau dồi năng khiếu nghệ thuật của mình.

{keywords}
Phạm Linh Phương xuất sắc vượt qua 400 thí sinh khác tại vòng sơ tuyển cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2020.

Linh Phương hy vọng đêm bán kết tới đây khán giả sẽ bắt gặp một Linh Phương ấn tượng trên sân khấu, chinh phục Ban giám khảo và khán giả yêu nhạc Thủ đô. Đêm chung kết dự kiến diễn ra ngày 9/10 tại Nhà Văn hóa - Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TD&TT Hà Nội.

Linh Phương được khán giả biết đến nhiểu hơn khi bước ra từ cuộc thi Thần tượng tương lai năm 2017 với giải 3. Một năm sau đó, cô gái xinh xắn “rinh” giải thí sinh triển vọng Hải Phòng Sao Mai, đây chính là bước đệm lớn để Linh Phương theo đuổi con đường nghệ thuật mà đặc biệt là dòng nhạc dân gian đương đại và dân ca yêu thích.

{keywords}
Hiện tại, Linh Phương hiện đang theo học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Với các nhạc phẩm Mái đình làng biển, Ngồi tựa mạn thuyền, Việt Nam trong tôi là, Đá trông chồng… được cô ghi dấu ấn trước đó khi cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên kênh YouTube, hay ca khúc Mẹ yêu con đạt 3,7 triệu lượt xem cùng với hàng trăm bình luận bày tỏ sự yêu thích giọng ca của bé.

Gần đây nhất, Linh Phương thử sức với dòng nhạc dân ca Nam Bộ, nhạc trẻ với Bún riêu cua đồng, Chờ anh rep tin nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả khắp nơi bởi giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc và sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc.

{keywords}
Phạm Linh Phương chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc và sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc.

Ở tuổi 16, Linh Phương gặt hái được nhiều thành công đáng khen ngợi cả về học vấn lẫn nghệ thuật. Với giải 3 Thần tượng ương lai 2017, giải thí sinh triển vọng Hải phòng Sao Mai 2018, Giải 3 Ngôi sao dân ca Hà Nội 2019, 8 huy chương vàng Sơn ca thành phố, 5 năm liền Sơn Ca đầu đàn TP.Hải Phòng, 2 giải suất sắc cuộc thi hát tiếng Anh và nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh Giỏi – Xuất sắc trong học tập điều này đã minh chứng được sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Phương trong nhiều năm qua.

Đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Linh Phương - cô gái tuổi 16 vẫn cố gắng, chăm chỉ học song song cả 2 hệ Văn hóa và Nghệ thuật.

Linh Phương thể hiện 'Mái đình làng biển': 

Ngân An

39 thí sinh đặc cách vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội

39 thí sinh đặc cách vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội

39 thí sinh đặc cách vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội có giọng ca đã từng đoạt giải 3 Sao Mai toàn quốc, bán kết Giọng hát Việt, Giải nhất, nhì các cuộc thi Sao Mai các địa phương,..