Ca sĩ Pha Lê cho biết vào thời điểm đang gặp khủng hoảng tinh thần vì bị bạn trai đánh đập trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, cũng là nguyên nhân cô quyết định phát hành ca khúc mới lần này.

MV “Cảm ơn người đã bỏ ta đi” - Pha Lê
{keywords}
Chiều 4/12, Pha Lê đã có buổi ra mắt MV “Cảm ơn người đã bỏ ta đi” tại TPHCM. Đến chúc mừng nữ ca sĩ gốc Hải Phòng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: ca sĩ Hà Thuý Anh, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, diễn viên Anh Đức, ca sĩ Nam Cường,…

{keywords}
Sau một thời gian vắng bóng, Pha Lê đã quyết định chọn năm 2017 để trở lại với âm nhạc một cách mạnh mẽ khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng sự thay đổi đa dạng về hình ảnh lẫn giọng hát. Pha Lê quan niệm người nghệ sĩ nếu hoạt động nghệ thuật nghiêm túc thì sẽ được khán giả yêu thương và đón nhận.

{keywords}
 Ca sĩ Pha Lê cho biết vào thời điểm đang gặp khủng hoảng tinh thần vì bị bạn trai đánh đập trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, cũng là nguyên nhân cô quyết định phát hành ca khúc mới lần này.

{keywords}
Khi được hỏi về chuyện từng bị bạn trai bạo hành tại đất Mỹ, Pha Lê bật khóc chia sẻ: "Với tôi, dù lớn tiếng với nhau thế nào cũng được, nhưng một khi người đàn ông đã giơ tay đánh phụ nữ, trong một giây tôi thấy không còn gì nữa. Lúc đó tôi không còn cảm giác yêu đương mà chỉ thấy đó là một hành động phạm pháp. Bài hát này là lời cảm ơn của tôi với cuộc đời. Còn với một người đàn ông đã đánh phụ nữ, điều đó không đáng tha thứ".

{keywords}
MV “Cảm ơn người đã bỏ ta đi” diễn tả sự khắc khoải của một người bị bỏ rơi nhưng sau đó lại là sự mạnh mẽ và bản lĩnh để bước qua mọi khó khăn trong cuộc sống. MV được thực hiện tại thành phố Đà Lạt bởi cô mong muốn, người xem vừa thưởng thức âm nhạc vừa ngắm nhìn những cảnh đẹp của đất nước.

{keywords}
Đặc biệt, thay vì lựa chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay để có thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức, cô đã chọn đi xe ô tố cùng với ekip quay của mình. Vì lần đầu tiên đi xe giường nằm với nhiệt độ quá lạnh trong suốt 9 tiếng đồng hồ, Pha Lê đã bị sốt ngay khi vừa đặt chân tới Đà Lạt.

{keywords}
Bên cạnh đó, thời tiết cũng không ủng hộ cô khi trời mưa rất to lúc cả đoàn vừa đặt chân tới Đà Lạt, khiến cả ekip rất hoang mang không biết làm cách nào để mai có thể quay được MV cho tốt. Dù đang bị sốt cao nhưng Pha Lê đã vừa thức trắng cả một đêm để niệm ‘thần chú’ cầu mong trời ngừng mưa.

{keywords}
Chia sẻ lại những kỷ niềm ngày quay MV, nữ ca sĩ cho biết: "3h,4h,5h...tôi vẫn nằm nghe rõ tiếng mưa, tôi thật sự cảm thấy chán nản khi xui xẻo vẫn còn bám theo mình,... nhưng đúng 7h bấm máy thì trời tạnh mưa và bắt đầu có mặt trời. Bạn có thể tưởng tượng được tôi vui như thế nào không. Cả ngày hôm đó trời nắng rất đẹp, và tôi đã uống rất nhiều thuốc để cầm cự sức khỏe cho mình.

{keywords}
"Đúng là khi làm việc thì tôi là người sẽ quên đi tất cả mọi thứ, quên cả mình đang sốt, quên cả ăn...cho tới khi kết thúc ngày quay thành công thì tôi chính thức kiệt sức. Nhưng bù lại tôi đã làm tốt được công việc của mình nên cảm thấy rất hạnh phúc.", Pha Lê nói thêm.

{keywords}
Song song với việc ra mắt MV, Pha Lê cũng đang tham gia với vai trò là thí sinh tham gia Vua Đầu Bếp 2017 phiên bản Người nổi tiếng. Đặc biệt, cô đã chiến thắng một cách thuyết phục trong thử thách tuần vừa qua trước hai người bạn thân là Kiwi Ngô Mai Trang để ghi tên mình vào Top 8 chung cuộc của cuộc thi năm nay.

Lưu Hằng