Clip Osad chia sẻ: 

{keywords}
 Chiều 26/8, Osad và ê-kíp của mình đã có buổi giao lưu ra mắt MV Ngày chờ tháng nhớ năm thương tại TP.HCM. Ngoài sự góp mặt của bạn bè đồng nghiệp, các fan của nam ca sĩ cũng đến từ sớm để chúc mừng thần tượng.

 

{keywords}
Sánh đôi cùng anh là nữ diễn viên người Thái Eisaya Hosuwan, người đảm nhận vai trò nữ chính trong MV này. Cô chia sẻ rất vui vì đây là lần đầu có cơ hội hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam.

 

{keywords}
Trước đó, nữ diễn viên từng gây ấn tượng với khán giả Việt qua vai cao thủ quay cóp trong phim Thiên tài bất hảo. Eisaya Hosuwan chia sẻ trong lần thứ hai trở lại Việt Nam để dự buổi ra mắt MV, cô rất hào hứng khi được gặp khán giả và xem lại sản phẩm mà mình góp công thực hiện.

 

{keywords}
Osad cho biết, anh ngỏ lời mời mỹ nhân ‘Thiên tài bất hảo’ vì muốn đem đến sự mới mẻ cho khán giả trong sản phẩm lần này của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ tiết lộ bản thân đặc biệt thích ánh mắt và nét đẹp của mỹ nhân người Thái.

 

{keywords}
Giọng ca Người âm phủ chia sẻ, đây là sản phẩm trở lại mà anh dồn hết tâm sức đặt vào, nó như sự mở đầu cho con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp của anh. Ngoài sự đầu tư về phần nhạc, đây là lần đầu anh thực hiện quay MV một cách kỹ lưỡng, trau chuốt từng chi tiết, từ diễn viên đóng cùng cho đến ê-kíp thực hiện.

 

{keywords}
Osad tiết lộ anh chàng trong MV có nhiều điểm tương đồng với bản thân mình, từ một người con đất Bắc, anh xa quê vào Sài Gòn lập nghiệp, ít bạn bè nên thường chỉ ở trong phòng, làm bạn với âm nhạc và game online, khao khát có một tình yêu cháy bỏng.

 

{keywords}
Nam ca sĩ chia sẻ đã đắn đo rất nhiều khi quyết định cho ra mắt sản phẩm lần này, bởi trước đây anh chàng được biết đến với tài ‘rap thính’, những câu rap mang tính chất tán tỉnh của anh thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, trong bài Ngày chờ tháng nhớ năm thương, anh đã mạo hiểm vượt khỏi vùng an toàn, khoe giọng hát nhiều hơn phần rap và có pha lẫn yếu tố R&B.

 

{keywords}
Trác Thúy Miêu dù bận rộn vẫn đến chúc mừng đàn em. Cô cho biết bản thân rất thích việc chịu chơi, dám làm, dám đưa cái tôi vào sản phẩm của Osad. Nữ MC cho rằng việc mạo hiểm, dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình là điều đáng khen, đáng học hỏi.

 

{keywords}
Các chàng trai nhóm Monstar cũng có mặt chúc mừng Osad, sau khi thưởng thức MV, các anh chàng cũng đưa ra nhiều góp ý cho đàn em.

 

{keywords}
Là bạn bè thân thiết ngoài đời, diễn viên Trang Hý đến để chung vui cùng đồng nghiệp. 

 

{keywords}
Bích Tuyết The Voice 2019 diện đầm công chúa lộng lẫy đến ủng hộ Osad. Cô nàng nhận ra phong cách dị biệt, thích toàn màu cam của chàng trai trong MV và chia sẻ rất thích điểm nhấn này.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Amee cũng đến để chúc mừng đàn anh. Từ sau hit Anh nhà ở đâu thế và Đen đá không đường, cô nàng được chú ý nhiều hơn mỗi khi xuất hiện.

Bài, clip: Minh Tuyền

Khánh Vy, Osad nhảy cẫng khi Viruss lập kỷ lục mới ở Nhanh như chớp

Khánh Vy, Osad nhảy cẫng khi Viruss lập kỷ lục mới ở Nhanh như chớp

 - Trong tập 11 của chương trình “Nhanh như chớp” mùa 2, không cần Trường Giang “tài lanh” Viruss vẫn vượt qua 10 câu hỏi xác lập kỷ lục mới.