Tối 7/10, Orange phát hành MV Ok anh đúng thu hút sự chú ý vì đây là sản phẩm chính thức đầu tiên của Orange sau khi rời công ty Châu Đăng Khoa

Ok anh đúng là ca khúc R&B do Orange tự sáng tác. Ca sĩ nói, R&B là dòng cô luôn yêu thích và mong muốn theo đuổi. Phần âm nhạc được thực hiện bởi Dương K - producer nổi tiếng đứng sau loạt hit của Bích Phương. Hợp tác với Dương K, Orange mong mang đến khán giả một góc âm nhạc mới mẻ mà khán giả chưa từng thấy ở cô. Không chỉ hát, Orange còn tự thực hiện phần rap thay vì nhờ rapper hỗ trợ. 

Hình ảnh mới của Orange.

Orange bắt đầu viết ca khúc này trong khoảng thời gian gặp sóng gió vì quyết định rời khỏi công ty quản lý cũ. Đây là giai đoạn khó khăn vì ca sĩ phải tự làm mọi thứ: giải quyết hợp đồng với công ty cũ, tìm ê-kíp mới, sáng tác ca khúc mới... để trở lại đường đua âm nhạc sớm nhất. Sau khi hoàn thiện phần demo, Dương K đã giúp Orange khoác chiếc áo mới ấn tượng cho ca khúc này. 

MV Ok anh đúng về một cô gái mắc kẹt trong tình yêu với bạn trai độc đoán, luôn thao túng cô. Dù ở bên nhau nhưng anh không thật sự quan tâm đến người yêu, sẵn sàng liếc mắt đưa tình cô gái khác hay mải mê bấm điện thoại. Vì thế, Orange mở “phiên toà tình yêu”, chất vấn bạn trai của mình trước khi đốt bản hợp đồng tình ái - biểu thị cho việc kết thúc cuộc tình mạnh mẽ và dứt khoát. Cô gái trả tự do cho chính mình sau những gò bó, ràng buộc.

{keywords}
Dù tự làm mọi thứ với kinh phí hạn chế, MV "Ok anh đúng" được đánh giá là chỉn chu, đáng xem.

Hình ảnh lặp lại khoảnh khắc nhảy múa giữa cánh đồng của cả hai là kết mở của MV. Song phần nào khán giả hiểu rằng, ẩn trong vẻ mạnh mẽ, dứt khoát của cô gái vẫn là nỗi buồn, niềm tiếc nuối cuối cùng dành cho tình yêu vỡ vụn.  

Orange nói cô đã dồn hết tâm huyết của mình trong MV mới để trở lại sớm nhất với khán giả. Vì dịch bệnh, làng giải trí gần như ngưng trệ, ca sĩ càng thêm khó khăn trong việc tìm lối đi cho mình sau khi rời công ty cũ. 

{keywords}
Orange tiết lộ với VietNamNet, cô làm MV tổng cộng chỉ 200 triệu đồng - con số hết sức khiêm tốn so với đồng nghiệp.

"Khó khăn nhất với tôi có lẽ là vấn đề tài chính. Nó khiến tôi stress rất nhiều. Tôi chưa bao giờ hình dung rằng ở tuổi 23, mình lại phải đối mặt với những con số như vậy. Tôi tha thiết được quay trở lại âm nhạc nên đã tích góp từng chút một. Cho đến khi MV được ra mắt, tôi thấy rất tự hào. 

Nói là không đặt áp lực thì không đúng, tôi chỉ mong ca khúc có được một vị trí nho nhỏ trong lòng khán giả cũng như bắt đầu khắc hoạ cá tính âm nhạc và hình ảnh Orange rõ nét hơn so với trước đây. Những sự kiện vừa qua, tôi biết đâu đó có người không thích tôi, cũng có người yêu thương, giúp đỡ tôi vô điều kiện", Orange trải lòng.

Cẩm Lan

Châu Đăng Khoa khởi kiện Orange, LyLy đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa khởi kiện Orange, LyLy đòi bồi thường 15,5 tỷ

Sau nhiều thời gian tranh cãi, phía công ty Châu Đăng Khoa đã gửi đơn kiện tới tòa, yêu cầu Orange và LyLy bồi thường số tiền 15,5 tỷ đồng.