Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Only C kể lại trải nghiệm ngoài ý muốn trong chuyến lưu diễn Mỹ cùng rapper Karik.

Anh cho biết đêm diễn ở Houston khá thành công nhưng đổi lại, cả hai gần như không còn sức. Lý do vì trước đó, Only C và Karik phải bay liên tục nhưng không thể ngủ vì trái múi giờ. Chương trình vừa kết thúc, cặp nghệ sĩ đổ gục xuống sàn phía sau sân khấu vì quá mệt mỏi. Vì vậy, dù nhiều khán giả muốn xin chụp hình lưu niệm cùng nhưng anh không thể đáp ứng.

Có một người đàn ông là bạn của một thành viên trong BTC chương trình đã tự ý đi vào hậu trường để xin chụp hình cùng Only C và Karik. Tuy nhiên, khi bị từ chối vì lý do để nghệ sĩ hồi phục sức khỏe, người đàn ông này liền đổi thái độ, quay sang chửi người bạn của mình.

{keywords}
Only C và Karik gặp sự cố khó quên khi đi diễn Mỹ.

Sau đó, người này cũng chửi mắng, thậm chí đòi đánh Only C và Karik. Vì cả hai đều không còn sức lực phản ứng nên bạn bè đã ra mặt, gọi nhân viên an ninh can thiệp. 

"Tôi nghe được những lời không hay và bản thân cảm thấy vô cùng buồn vì những lời lẽ đó", anh kể.

"Thực sự xin lỗi và mong mọi người hiểu cho rằng việc chụp hình nên cần được sự đồng ý của các bên thì tất cả chúng ta đều vui vẻ. Chúng ta nên hành xử văn minh và có lịch sự tối thiểu, tôi nghĩ mọi sự sẽ được hanh thông", Only C viết.

Nam nhạc sĩ cũng nói thêm, không ít lần anh bị chụp, quay lén rất thiếu tế nhị khiến anh rất bức xúc. Theo anh, khán giả nên cảm thông nghệ sĩ vì chụp, quay lén có thể bóp méo thực tế của tình huống, gây hiểu lầm không đáng có đến nghệ sĩ.

Cẩm Lan

Only C thừa nhận 'ngu xuẩn và ấu trĩ' khi từng đá xéo Sơn Tùng

Only C thừa nhận 'ngu xuẩn và ấu trĩ' khi từng đá xéo Sơn Tùng

Nam nhạc sĩ chọn đúng ngày sinh nhật của Sơn Tùng để gửi lời xin lỗi về phát ngôn được cho là chê đàn em 2 năm trước.