Ong Cao Thang - thieu gia giau co, di sieu xe va dung do hieu tien ty hinh anh 1

Trở về sau chuyến du lịch Mỹ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ được fan tổ chức lễ cưới ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sống trong môi trường nghệ thuật phức tạp, song trải qua 10 năm gắn bó cặp đôi ca sĩ chưa từng gây ồn ào hay gặp sóng gió. Trước ống kính, cả hai luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào. Đa số khán giả cho rằng Đông Nhi là cô gái may mắn khi yêu Ông Cao Thắng bởi anh không chỉ sinh ra trong gia đình giàu có mà còn chung tình, kinh doanh giỏi.

Ong Cao Thang - thieu gia giau co, di sieu xe va dung do hieu tien ty hinh anh 2

Vào ngày 9/7, Đông Nhi khiến khán giả xôn xao khi chia sẻ việc đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai. Đông bản bạn bè, khán giả, các nghệ sĩ trong showbiz đều nức lòng chúc mừng hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ong Cao Thang - thieu gia giau co, di sieu xe va dung do hieu tien ty hinh anh 3

Mặc dù sự nghiệp ca hát không đình đám, chưa để lại nhiều dấu ấn song Ông Cao Thắng vẫn sở hữu khối tài sản kếch xù. Anh được biết tới là công tử Sài Gòn, sinh ra trong đình kinh doanh nhựa giàu có. Anh và Đông Nhi từng tậu xeR8 V10 Plus từ năm 2016 với giá 13 tỷ đồng.

Ong Cao Thang - thieu gia giau co, di sieu xe va dung do hieu tien ty hinh anh 4

Cũng như bạn gái, Ông Cao Thắng khá kín tiếng về đời sống riêng. Anh thường từ chối chia sẻ thông tin về gia đình, nhà đẹp, siêu xe. Sau này, anh dừng ca hát, lui về phía sau hỗ trợ bạn gái phát triển sự nghiệp. Thừa hưởng khiếu kinh doanh từ ba, Ông Cao Thắng mở một khu vui chơi giải trí, thành lập công ty đào tạo, quản lý nghệ sĩ.

Ong Cao Thang - thieu gia giau co, di sieu xe va dung do hieu tien ty hinh anh 5

Đông Nhi từng tiết lộ thu nhập trong một năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc. Với thu nhập khủng, nữ ca sĩ không tiếc tay chi tiền cho những món đồ hiệu đắt đỏ. Ông Cao Thắng lại có thú vui sưu tầm những chiếc đồng hồ tiền tỷ.

Ong Cao Thang - thieu gia giau co, di sieu xe va dung do hieu tien ty hinh anh 6

Lịch làm việc của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều bận rộn song cả hai cho biết luôn dành thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 khiến nhiều người ghen tỵ khi được bạn trai đưa đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước, "check in" tại những nơi sang chảnh bậc nhất.

Ong Cao Thang - thieu gia giau co, di sieu xe va dung do hieu tien ty hinh anh 7

Không chỉ được bạn trai cưng chiều, Đông Nhi còn có mối quan hệ tốt với cả gia đình Ông Cao Thắng. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc đi ăn, đi chơi đầy thân thiết với mẹ, em gái của bạn trai.

 

Theo Zing.vn

Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản "kếch xù" khó ai sánh bằng

Đông Nhi lấy thiếu gia tập đoàn, khối tài sản "kếch xù" khó ai sánh bằng

Nhà, xe 13 tỷ đồng vẫn chưa là gì so với khối tài sản của cặp đôi khi kết hôn.