Theo đúng lịch trình, nữ DJ Rana, người đang được quan tâm hàng đầu tại Hàn Quốc, sẽ có mặt tại Hà Nội trong một sự kiện âm nhạc đặc biệt vào ngày 30/11.

Quang Hà: Có show diễn được trả 500 triệu, được tặng nhà, tặng đất

Cảnh diễn viên bị cưỡng hiếp thật khi đóng phim sốt trở lại vì đạo diễn qua đời

Khánh Ngọc hoảng hốt vì xe máy trăm triệu bốc cháy trong tầng hầm

Theo cập nhật từ vietnamsound – cổng thông tin về EDM, nữ DJ xinh đẹp này sẽ đến Hà Nội và biểu diễn ngày 30/11. Không gian diễn ra sự kiện mà Rana biểu diễn sẽ mang đậm văn hóa Hallyu của Hàn Quốc.

{keywords}
Nữ DJ xinh đẹp này sẽ đến Hà Nội và biểu diễn ngày 30/11.


DJ Rana đang nhận được rất nhiều sự mến mộ của khán giả, đặc biệt của người yêu nhạc xứ kim chi. Trước khi trở thành DJ/Producer vào năm 2014, Rana (sinh năm 1991) từng là một thành viên của nhóm nhạc K-pop Nine Muse và đạt giải nhất cuộc thi siêu mẫu Hàn Quốc năm 2008.

Bước vào thế giới âm nhạc điện tử, cô gái đa tài này từng biểu diễn tại rất nhiều lễ hội như World DJ Festival Korea, Mud Festival Korea và là một trong những nữ DJ xuất sắc xứ sở kim chi cũng như toàn châu Á.

{keywords}
DJ Rana có chiều cao 1,73m cùng thân hình gợi cảm. 


Mái tóc dài gợn sóng, thân hình bốc lửa, đôi môi trái tim quyến rũ, Rana k hiến bao người hâm mộ phải mê mệt vì cô.

Nhờ chiều cao 1,73m nổi bật cùng thân hình gợi cảm, cô còn tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong nước và đoạt danh hiệu giải nhất siêu mẫu Hàn Quốc 2008, giải nhì siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương lần thứ hai.

Tình Lê

Top 100 DJ nổi tiếng thế giới trở lại Hà Nội biểu diễn

Top 100 DJ nổi tiếng thế giới trở lại Hà Nội biểu diễn

PsyTrance Vini Vici - được xếp hạng Top 100 DJ nổi tiếng sẽ quay trở lại Việt Nam biểu diễn tại Ravolution Music Festival Hanoi 2018, ngày 29/9.

DJ duy nhất của Việt Nam tham dự đại nhạc hội CityFest

DJ duy nhất của Việt Nam tham dự đại nhạc hội CityFest

DJ Tommy – Mai Thế Tùng sẽ là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất xuất hiện cùng các DJ hàng đầu thế giới tại đại nhạc hội CityFest diễn ra ở Châu Âu vào tháng 7 tới.