Ngày 5/7, Yezi chia sẻ về quãng thời gian hoạt động cùng FIESTAR trong video đăng trên kênh cá nhân. Yezi chia sẻ cô biết ơn vì công ty quản lý đã đầu tư cho FIESTAR dù nhóm không thu về lợi nhuận trong suốt 6 năm hoạt động.

Cô nói: "Chúng tôi phải đối mặt với thực tế. Các thành viên biết mình không nhận được sự yêu thích của công chúng. Sau đó, chúng tôi đồng ý với công ty quản lý rằng để nhóm tan rã khi kết thúc hợp đồng độc quyền".

Yezi tiếp tục chia sẻ một số khán giả cho rằng cô và các thành viên FIESTAR không làm việc chăm chỉ. Nữ ca sĩ phủ nhận thông tin đó. Yezi khẳng định FIESTAR đã dành hết quãng thanh xuân để quảng bá.

FIESTAR khong duoc tra luong anh 1

Yezi không có lương trong 6 năm ca hát.

"Tôi không nghĩ chúng tôi đã lười biếng chỉ vì không đạt được những thành tích tốt hoặc không xuất hiện trên truyền hình. Tôi nghĩ lý do là chúng tôi đã không quảng bá vào đúng thời điểm", nữ ca sĩ nói.

Yezi cũng tiết lộ cô không kiếm được bất kỳ khoản tiền nào trong suốt 6 năm hoạt động cùng FIESTAR. "May mắn thay, công ty đã cho chúng tôi phụ cấp nên tôi rất biết ơn vì điều đó. Nhưng vẫn khá khó khăn vì tôi cảm thấy mình giậm chân tại chỗ dù cố gắng làm việc vất vả đến đâu", Yezi nói.

Yezi sinh năm 1994, là thành viên nhóm FIESTAR từ năm 2012 đến 2018. Cô từng tham gia cuộc thi Unpretty Rapstar 2 của Mnet để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng nhưng may mắn chưa đến với nữ ca sĩ.

 

Theo zingnews.vn

Britney Spears lên kế hoạch giải nghệ ở tuổi 40

Britney Spears lên kế hoạch giải nghệ ở tuổi 40

Larry Rudolph, quản lý lâu năm của Britney Spears cho biết nữ ca sĩ đang lên kế hoạch giải nghệ sau vụ ồn ào liên quan đến quyền giám hộ.