Tam ca nhạc đỏ Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn đang tích cực ngày đêm tập luyện cùng ban nhạc để chuẩn bị cho liveshow Đường chúng ta đi sẽ diễn ra vào 20h ngày 12/12 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 

NSƯT Việt Hoàn tiết lộ anh sẽ đưa cô con gái thứ hai của mình, bé Vân Thi, lên sân khấu cùng song ca với anh. Đây là món quà của riêng Việt Hoàn dành tặng cho khán giả trong liveshow này.

{keywords}
NSƯT Việt Hoàn cùng con gái Vân Thi tập luyện trước ngày diễn ra liveshow.

Theo Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn, mỗi tác phẩm mà tam ca nhạc đỏ gửi đến khán giả trong chương trình đều ẩn chứa những thông điệp rõ ràng, ấn tượng. Đêm nhạc cũng là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho khán giả yêu nhạc Thủ đô, khẳng định sức sống của tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn và dòng nhạc trữ tình cách mạng mãi mãi là khúc khải hoàn, là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, bền bỉ thắt chặt và khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, tình yêu gia đình.

Đường chúng ta đi, khán giả không những được thưởng thức tiếng hát sung sức của 3 nghệ sĩ qua những bản nhạc cách mạng, thính phòng quen thuộc đã làm nên dấu ấn tam ca suốt 20 năm qua mà còn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi lần đầu tiên được thấy Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn ngẫu hứng và biến hóa đầy lạ lẫm và sáng tạo với miền âm nhạc acoustic, dân gian, nhạc Ý...

Bên cạnh âm nhạc, những câu chuyện hậu trường về mối nhân duyên của "ba chàng lính ngự lâm" dòng chính ca cũng sẽ lần đầu tiên được người trong cuộc bật mí.

{keywords}
Diva Thanh Lam cùng tam ca nhạc đỏ đã có những buổi tập luyện tích cực để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

Giám đốc Thanh Phương tiết lộ đêm nhạc ngày 12/12 tới sẽ khai phá khả năng ngẫu hứng, "điên ngầm" của bộ ba nhạc đỏ làm quà tặng bất ngờ cho công chúng yêu nhạc.

"Dấu ấn của tam ca lâu nay đóng đinh với sự chỉn chu qua những ca khúc trữ tình cách mạng. Lần này, tôi sẽ nới rộng biên độ âm nhạc, thử thách tam ca ngoài lãnh địa nhạc đỏ và sở trường như ngẫu hứng hát cải lương, chầu văn...", nhạc sĩ Thanh Phương chia sẻ.

{keywords}
Dù trên sân khấu hay tập luyện, Thanh Lam đều cháy hết mình.

Cũng bởi những khác biệt đó, lần này khán giả sẽ được thưởng thức diva Thanh Lam hát hit của Trọng Tấn, tam ca lại cùng hoà giọng với chị trong một hit gắn liền với tên tuổi Thanh Lam.

Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong liveshow, Thanh Lam chia sẻ, mặc dù dòng nhạc của chị khác với Tam ca, nhưng chị… "chấp hết". Chị cũng rất hào hứng với phần hoà giọng với tam ca trong đêm diễn.

Ngân An

Việt Hoàn tự nhận 'già, khó tính' gửi lời yêu thương tới vợ kém 18 tuổi

Việt Hoàn tự nhận 'già, khó tính' gửi lời yêu thương tới vợ kém 18 tuổi

''Chúc cho em tuổi mới thật nhiều ấm áp bên gia đình dù ông chồng già và khó tính nhưng hãy tin ông ấy luôn tốt và yêu thương 4 mẹ con nhé'' - Việt Hoàn viết.