Trong chương trình Không khoảng cách phát sóng tối 24/5 trên sóng VTV1, NSƯT Đăng Dương - giọng ca gạo cội của dòng nhạc thính phòng – cách mạng có cơ hội lần đầu thỏa ước nguyện nhiều năm qua là song ca cùng cố NSND Trần Khánh.

{keywords}
NSƯT Đăng Dương là khách mời của chương trình Không khoảng cách.

Trên sân khấu, NSƯT Đăng Dương bày tỏ sự ngưỡng mộ và thần tượng về những tên tuổi “đã bước qua đời mình” như những người thầy NSND Trung Kiên, Quang Thọ hay các" cây đa cây đề" như cố nghệ sĩ, ca sĩ NSND Quốc Hương, NSND Lê Dung,.. Đặc biệt NSƯT Đăng Dương bày tỏ tình cảm biết ơn với cố NSND Trần Khánh – người thể hiện thành công nhất ca khúc Tôi là người thợ lò. 

Đăng Dương có một niềm ước ao bấy lâu nay là được song ca cùng thần tượng từ thuở nhỏ của mình - cố NSND Trần Khánh ca khúc này nhưng vẫn chưa thực hiện được vì nhiều lý do khách quan thì NSND đã đi xa. Tuy nhiên, ngay trên sân khấu của Không khoảng cách, với công nghệ hiện đại và mới lạ, ekip chương trình với nỗ lực lớn đã giúp NSƯT Đăng Dương thực hiện được ước muốn này.

{keywords}
NSƯT Đăng Dương bật khóc vì bức thư của người cha đã khuất.

Ekip chương trình đã sử dụng tư liệu giọng hát của NSND Trần Khánh và giúp NSƯT Đăng Dương có một màn song ca nhiều cảm xúc đặc biệt. “Đây là một niềm vinh dự của tôi”, anh chia sẻ trong cảm xúc.

NSƯT Đăng Dương bật khóc:  

Trong chương trình, NSƯT Đăng Dương còn có cơ hội làm mới nhiều ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như: Những ánh sao đêm, Tình đồng chí,.. Đặc biệt giọng ca nổi tiếng của làng nhạc đỏ cũng đã lần đầu tiên trình diễn ca khúc Bài ca Trường Sơn theo phong cách acoustic. Đây cũng là một tiết mục thể hiện rất rõ bản chất của liveshow Không khoảng cách khi mang đến những phần trình diễn, những thông tin không giới hạn và chưa từng được thực hiện.

{keywords}
NSƯT Đăng Dương có cơ hội song ca cùng cố NSND Trần Khánh trên sân khấu. 

Chương trình cũng công bố bức thư mà của cha ruột Đăng Dương dành cho anh. Đây chính là những tâm tư nguyện vọng của người cha dành cho con trai của mình khi anh bắt đầu chập chững bước theo con đường nghệ thuật đầy chông gai và khó khăn.

Khi công bố bức thư này, Đăng Dương chợt nhớ đến những dự định và hoài bão anh đã không kịp làm khi cha còn sống. Những dự định và ước nguyện dang dở của cha mình được Đăng Dương gửi gắm vào những tác phẩm nghệ thuật và làm nên một giọng ca thành danh với dòng nhạc thính phòng cách mạng như ngày hôm nay.

{keywords}
Cùng với NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Đào Đào Mác, Đỗ Tố Hoa cũng xuất hiện trên sân khấu.

Chương trình Không khoảng cách tháng 5 còn có sự xuất hiện của Đào Mác – một học trò xuất sắc của Đăng Dương và Đỗ Tố Hoa – giọng ca nữ thính phòng – cách mạng trẻ đầy tiềm năng hiện nay, cũng là một ca sĩ yêu mến và thần tượng giọng hát của NSƯT Đăng Dương.

 

Ngân An

Ca sĩ Đăng Dương nhảy dây bên vợ lắc vòng

Ca sĩ Đăng Dương nhảy dây bên vợ lắc vòng

Ca sĩ Đăng Dương và vợ kém cùng nhau tập thể dục tại nhà tăng cường sức khoẻ khi nghỉ dịch Covid-19.