{keywords}
Ca sĩ, đại tá Rơ Chăm Phiang là một người con dân tộc Gia-Rai, từng được mệnh danh là chim hoạ mi của núi rừng Tây Nguyên từ hơn 40 năm trước. Là một ca sĩ dân tộc ít người, Rơ Chăm Phiang có giọng hát được nhà giáo Hồ Mộ La đánh giá là “của hiếm” trong làng nhạc Việt.
{keywords}
 Dù được đào tạo chính quy dòng nhạc thính phòng cổ điển, Rơ Chăm Phiang mang tiếng hát ở nhiều sân khấu lớn nhỏ và là một trong những cái tên mang lại tự hào cho âm nhạc Việt Nam khi đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.
{keywords}
Chia sẻ về danh hiệu NSND, Rơ Chăm Phiang nói: “Với những người làm nghệ thuật chân chính, NSND là danh hiệu cao quý nhất mà Nhà nước tặng cho nghệ sĩ không chỉ là sự đánh giá, ghi nhận mà còn là động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi có thêm niềm đam mê cống hiến’’.
{keywords}
Nghệ sĩ Rơ Chăm Phiang vui vì đàn em Anh Thơ cũng đến chúc mừng mình. Chị bảo khi được danh hiệu NSND, rất nhiều bạn bè nói “lẽ ra Phiang phải được NSND từ lâu rồi”, điều đó làm chị vui vì sự công nhận của đồng nghiệp.
{keywords}
Nhà giáo Hồ Mộ La (tóc bạc), ca sĩ Huyền Trang đến chúc mừng nghệ sĩ Rơ Chăm Phiang.

{keywords}
Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân cũng có mặt để chúc mừng đồng nghiệp. 

Anh Phương

Huyền Trang mời hotboy thể hình đẹp nhất Việt Nam đóng MV

Huyền Trang mời hotboy thể hình đẹp nhất Việt Nam đóng MV

Ca sĩ Huyền Trang vừa có quyết định táo bạo khi mời Bùi Xuân Đạt – Quán quân cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam 2019 tham gia diễn xuất cùng mình.