Nam ca sĩ của bản hit ''Gạt đi nước mắt'' bày tỏ: "Noo gửi một lời xin lỗi chân thành đến khán giả và mọi người yêu thương mình về phát ngôn vừa qua. Cũng nhờ vào sự cố mà mình cảm nhận được sự kỳ vọng và yêu thương của khán giả dành cho một Noo Phước Thịnh với hình ảnh sạch sẽ và chỉn chu...". Anh coi đây là bài học về hành xử trên mạng xã hội đối với bản thân.

Trước đó, hôm 3/9, Noo Phước Thịnh livestream với khán giả trên trang cá nhân. Nam ca sĩ đăng kèm dòng trạng thái có ngôn từ gây tranh cãi về tình dục. Hiện, Noo Phước Thịnh gỡ bài đăng vào tối 3/9 khỏi trang cá nhân. 

{keywords}
Noo Phước Thịnh xin lỗi vì phát ngôn nhạy cảm

Trước đây, Noo Phước Thịnh từng gây tranh luận đa chiều về một số phát ngôn của mình. Anh không thoải mái nếu khán giả quá tò mò chuyện đời tư và xu hướng tính dục của mình nên thường phản ứng gay gắt. Trong đó, phát ngôn "Nếu rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet" đáp trả anti-fan vào năm 2017 gây tranh cãi lớn nhất.

Phát ngôn vội vã, thậm chí thông tin sai lệch trên trang cá nhân vốn là vấn đề nhiều sao Việt từng mắc phải. Trước Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, Cát Phượng, Hòa Minzy,... từng phải lên tiếng xin lỗi.

Như VietNamNet đưa tin, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ đang hoàn thiện dự thảo về quy tắc ứng xử của nghệ sĩ và có văn bản gửi 6 đơn vị trực thuộc gồm Hội Điện ảnh, Hội Mỹ thuật, Hội Nghệ sĩ múa, Hội Nghệ sĩ sân khấu, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh, Hội Nhạc sĩ. Các đơn vị này có trách nhiệm tham gia góp ý xây dựng cho dự thảo để Bộ sớm ban hành.

Nội dung bộ quy tắc bao gồm quy tắc ứng xử chung, quy tắc ứng xử trong hoạt động nghề nghiệp, quy tắc ứng xử đối với đồng nghiệp, quy tắc ứng xử đối với khán giả, công chúng, quy tắc ứng xử trong hoạt động xã hội, quy tắc ứng xử trên báo chí, truyền thông và mạng xã hội.

Noo Phước Thịnh hát 'Gạt đi nước mắt'

Noo Phước Thịnh sinh năm 1988, là ca sĩ trẻ tiêu biểu của thị trường nhạc Pop hiện tại. Anh giữ vững phong độ từ khi debut trong giai đoạn teen-pop đến nay. Các nhạc phẩm gần đây cho thấy sự chuyển mình của ca sĩ trong hình tượng và âm nhạc: Đến với nhau là sai, Những kẻ mộng mơ, Thương em là điều anh không thể ngờ, I'm still loving you, Em đã thương người ta hơn anh,...

Noo Phước Thịnh không thường xuyên cập nhật mạng xã hội nhưng vẫn là sao nam có lượng tương tác cao trong showbiz Việt. Anh được khán giả đặc biệt quan tâm vì có mối quan hệ thân thiết với hoa hậu Mai Phương Thúy.

Thiên Hương

Mai Phương Thúy xin lỗi vì mặc đồ ngắn khi gặp mẹ Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thúy xin lỗi vì mặc đồ ngắn khi gặp mẹ Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thúy cho biết cô quay quảng cáo rồi lập tức tới địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật cho Noo Phước Thịnh nên không kịp thay đồ.