Ngay sau khi phát hành MV trở lại “Em đã thương người ta hơn anh", Noo Phước Thịnh công bố dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020 sẽ được ra mắt từ tháng 9 mang tên “Noo's Chill Night".

{keywords}
Noo Phước Thịnh giới thiệu dự án lớn năm 2020

“Noo's Chill Night" là một series âm nhạc đặc biệt, dự kiến thực hiện định kỳ hàng tháng, địa điểm lựa chọn sẽ là những nơi thực sự độc đáo và mang những cái nhất. Trong đó, số đầu tiên của series được tổ chức tại nơi cao nhất Đông Nam Á - Landmark 81 Skyview, TP.HCM. Ê-kíp cho biết chương trình được đầu tư mức kinh phí lớn, chủ yếu tập trung vào âm nhạc, âm thanh và kỹ thuật.

Những bản hit, ca khúc mới nhất của Noo Phước Thịnh hoặc những ca khúc chưa từng được anh thể hiện sẽ được lựa chọn trong từng số phát sóng hàng tháng. Đặc biệt, chương trình này đều được Noo Phước Thịnh hát live toàn bộ cùng ban nhạc, với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng.

Ở số đầu tiên với chủ đề “Thương”, ngoài ca khúc mới “Em đã thương người ta hơn anh”, các bản tình ca sẽ được chính Noo Phước Thịnh biên tập thực hiện lên kịch bản chương trình.

{keywords}
Đông Nhi tham gia dự án Noo's Chill Night.

Khách mời sẽ xuất hiện cùng Noo Phước Thịnh trong số đầu tiên là Đông Nhi. Vốn là đôi bạn thân gắn bó bên nhau suốt hơn 10 năm tham gia showbiz, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn luôn được trông đợi mỗi khi xuất hiện chung trên các sân khấu biểu diễn. Cả hai sẽ tiếp tục mang đến những màn biểu diễn đặc biệt.

Trước đó, vào 9 giờ 9 phút tối ngày 9 tháng 9, Noo Phước Thịnh đã cho ra mắt MV “Em đã thương người ta hơn anh". MV đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và đạt thành tích No.1 iTunes Việt Nam, No.1 Hot14 chỉ sau 12 tiếng. Hiện sau gần 24 giờ phát hành, MV tiếp tục vươn lên vị trí #8 Trending Youtube Việt Nam và đạt 1 triệu lượt xem. 

Minh Dũng

Noo Phước Thịnh vào vai cảnh sát chìm trong MV mới

Noo Phước Thịnh vào vai cảnh sát chìm trong MV mới

Đúng 9 giờ 9 phút tối ngày 9 tháng 9, Noo Phước Thịnh đã chính thức phát hành MV mới mang tên “Em đã thương người ta hơn anh" được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú.