Hơn 30 nghệ sĩ và người nổi tiếng tại Việt Nam đã tham gia vào dự án lần này với mong muốn gửi đi một thông điệp về sự sẻ chia.

Được thực hiện dưới dạng MV, các nghệ sĩ từ khắp mọi miền đất nước và cả nghệ sĩ từ hải ngoại đã cùng trình diễn ca khúc “Hoà nhịp con tim” trong giai đoạn cả nước và thế giới đang thực hiện giãn cách xã hội.

MV được thực hiện trên tinh thần tiết kiệm và phù hợp với tình hình diễn biến của dịch Covid 19. Phần lớn phần trình diễn được các nghệ sĩ tự thu âm tại gia từ Mỹ, Singapore và Việt Nam và quay bằng điện thoại. Một số cảnh quay đông người được thực hiện trong buổi ghi hình và sự hỗ trợ của ê kíp “Trời sinh 1 cặp” vào những ngày đầu tháng 3.

{keywords}

Nhạc sĩ Huy Tuấn đã tập hợp các bản ghi và dàn dựng với các hình ảnh được ủng hộ từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Việt Thanh, Thắng Sói, Ngô Hải An. Các nghệ sĩ tham gia trình diễn gồm có: Bằng Kiều, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Soobin Hoàng Sơn, Khắc Việt, Văn Mai Hương, Tiên Tiên, Erik, Hoà Minzy, Đinh Hương, Bùi Lan Hương, Hoàng Tôn, Trọng Hiếu, Dương Hoàng Yến, Quốc Thiên, Bảo Thanh, Thanh Hương, Tiến Lộc, Hiền Sến, Kiều Loan, Vũ Thu Hoài, Minh Xù.

Các nghệ sĩ Nguyễn Quang Dũng, Diễm Quỳnh, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Cù Trọng Xoay, Châu Bùi, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, gia đình ca sĩ Hồng Nhung cùng tham gia trong vai trò khách mời chuyển tải thông điệp sẻ chia từ những trái tim.

{keywords}

Nhạc sĩ - đạo diễn Huy Tuấn chia sẻ: "Tôi tin rằng đại dịch này rồi sẽ qua đi, con virus SARS-COV2 sẽ bị đánh bại, ngăn chặn hoặc hạn chế bằng cách này hay cách khác, nhưng những hậu quả mà nó để lại không thể lường hết được. Không còn cách nào khác, chúng ta cần hoà nhịp con tim để cùng nhau xây mới cuộc đời, đặc biệt là chia sẻ, cùng đưa tay nắm lấy những bàn tay đang cần sự giúp đỡ của chúng ta. 

Những người nghệ sĩ chúng tôi không chỉ bằng lời ca tiếng hát phát đi thông điệp tích cực của cuộc sống mà đều đã chung tay vào những hành động cụ thể để đưa được sự hỗ trợ đến những nơi cần. Chúng tôi mong các bạn chia sẻ và lan toả thông điệp tích cực này, hoà nhịp tim, cùng hành động", nam nhạc sĩ chia sẻ.

T.N

Không dựa vào Divo, Diva, Huy Tuấn thử sức với các cặp đôi

Không dựa vào Divo, Diva, Huy Tuấn thử sức với các cặp đôi

Không đi theo con đường "dựa vào" divo diva, không dùng gì ngoài yếu tố âm nhạc để thu hút truyền thông cho nên, "Âm nhạc là số 1" là khẳng định của giám đốc âm nhạc Music Home.