– Ấn tượng trước màn biểu diễn của thí sinh Minh Ngọc, Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại cởi áo, ngồi bệt trên ra sân khấu và dùng lời "đe dọa" hài hước với hy vọng cô sẽ về đội mình.

Noo Phước Thịnh toát mồ hôi vì bị fan vây kín tại Hà Nội

Tiết mục gây nên mâu thuẫn giữa các HLV

Tập 5 The Voice – Giọng hát Việt lên sóng 17/06 là đêm thi cuối cùng ở vòng giấu mặt. Nguyễn Minh Ngọc, giảng viên thanh nhạc đến từ Hà Nội là thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất cho các HLV và khán giả truyền hình.​

Xuất hiện trên sân khấu, Minh Ngọc chọn thể hiện ca khúc nổi tiếng "Never enough”. Ngay từ những câu hát đầu tiên, khả năng kiểm soát quãng giọng cùng lối xử lí đậm màu cá nhân của Minh Ngọc đã khiến người nghe thật sự ấn tượng.

{keywords}
Với nền tảng, kiến thức vững chắc về thanh nhạc, Minh Ngọc dễ dàng chinh phục các HLV.

Thu Phương đã bấm nút chọn và đồng thời bấm chặn Lam Trường. Cả ba HLV còn lại ngay sau đó cũng bấm chọn trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

"Anh thật sự không biết nói gì để thể hiện sự ngã mũ trước giọng hát của em", Noo Phước Thịnh chia sẻ. Bên cạnh đó, để thể hiện quyết tâm có được Minh Ngọc trong đội, anh còn sẵn sàng lột áo khoác nhằm bày tỏ sự mến mộ giọng hát đặc biệt này.

Trước nguy cơ thí sinh bị cướp mất trước lời thuyết phục từ các HLV khác, Noo Phước Thịnh cũng chạy ra ngồi dài trên sân khấu cùng lời đe dọa: "Bây giờ anh ngồi đây, em không chọn anh, anh sẽ không về đâu". Nam ca sĩ còn khoe mình có cả một ekip chuyên nghiệp có thể giúp Minh Ngọc tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Về phía Lam Trường, anh đã hoàn toàn "đứng hình" khi biết mình bị chặn. Thu Phương khuyên thí sinh bình tĩnh và hào hứng nói ra sự thật mình là người đã chặn Lam Trường và cô cũng rất đau khổ khi làm việc này. 

{keywords}
Minh Ngọc là nguyên nhân gây chia rẽ tình bạn 20 năm giữa Thu Phương và Lam Trường khi nữ ca sĩ quyết định bấm nút chặn nam đồng nghiệp.

Thu Phương tiếp tục chia sẻ, cô tôn trọng quyết định của thí sinh và sẽ vô cùng đau khổ khi Minh Ngọc không chọn mình trong khi cô đã bấm chặn Lam Trường.

Nghe câu nói của Thu Phương đau khổ khi chặn mình, Lam Trường buồn rầu cho biết: "Phương không biết đã làm một hành động tổn thương người khác, chính bản thân Phương biết, Trường đang cần một giọng ca nữ". 

Kết quả, Minh Ngọc quyết định về đội Noo Phước Thịnh. Trước quyết định này, Tóc Tiên "trách" Thu Phương đã chặn sai người.

{keywords}
 

Thí sinh Đỗ Thị Phương Thảo, con dâu của NSƯT Ma Thị Bích Việt là nhân tố nổi bật tiếp theo trong đêm thi. Thể hiện ca khúc "Too good at goodbye", ngay từ những câu hát đầu tiên, Phương Thảo với phong thái tự tin cùng ngoại hình xinh đẹp đã hoàn toàn thuyết phục 4 chiếc ghế của HLV quay lại.

Tóc Tiên hào hứng đứng lên và cho biết cô đã rất xúc động với giọng hát của nữ thí sinh. Lam Trường cho rằng Phương Thảo đã có giọng hát hay, chỉ còn thiếu sự đằm thắm mà chỉ có những người lâu năm trong nghề mới có được. Với mong muốn được khai thác triệt để năng lượng của bản thân, nữ thí sinh chọn về đội Noo Phước Thịnh.

{keywords}
Thể hiện khá trọn vẹn ca khúc ‘Ngại ngùng”, Tiến Việt là thí sinh cuối cùng hoàn thiện đội hình của HLV Thu Phương. Ở phần nhận xét, HLV Lam Trường và Tóc Tiên cũng dành cho Tiến Việt sự đồng cảm đối với câu chuyện mà nam thí sinh mang đến khi cả hai ca sĩ đều từng có khoảng thời gian bị gia đình ngăn cấm ca hát. Noo Phước Thịnh cho biết ở vòng đối đầu, nếu Thu Phương loại anh sẽ là người cứu Vũ Tiến Việt đầu tiên.

 

{keywords}
Hoàng Mạnh, học trò của HLV Đàm Vĩnh Hưng ở The Voice mùa đầu tiên quay lại cuộc thi cùng niềm hy vọng tìm lại niềm đam mê âm nhạc của mình. Noo Phước Thịnh đã thẳng thừng chỉ ra cách nói chuyện thiếu nam tính của Hoàng Mạnh khi đứng trên sân khấu và khuyên thí sinh chỉ nên diễn trong bài hát chứ không nên diễn trong đời sống. Trước những góp ý thẳng thắn của nam HLV, Hoàng Mạnh đã quyết định về với đội của anh.

 

{keywords}
Chọn thể hiện ca khúc "Chí Phèo", chàng sinh viên Hoàng Tùng Anh dù khá rụt rè nhưng khi bước lên sân khấu đã lột xác và nhanh chóng khuấy động sân khấu đêm thi. Trước sự lựa chọn của hai nữ HLV Thu Phương và Tóc Tiên, nam thí sinh đã quyết định về đội của Tóc Tiên và giúp cô là HLV hoàn thành đội hình đầu tiên.

Tuấn Chiêu

Noo Phước Thịnh toát mồ hôi vì bị fan vây kín tại Hà Nội

Noo Phước Thịnh toát mồ hôi vì bị fan vây kín tại Hà Nội

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh trong một sự kiện ở Hà Nội khiến nhiều người hâm mộ vây kín.

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh tranh cãi gay gắt trên truyền hình

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh tranh cãi gay gắt trên truyền hình

Xuất hiện trong tập 4 Giọng hát Việt, Nguyễn Kiều Oanh khiến hai HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tranh cãi gay gắt về chuyên môn.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh đóng phim 10 năm trước gây sốt mạng

Hình ảnh Noo Phước Thịnh đóng phim 10 năm trước gây sốt mạng

Những hình ảnh thời 'ngố tàu' của nam ca sĩ trong bộ phim "Kính Vạn Hoa" bất ngờ nhận được sự chú ý của cư dân mạng.