- Hơn cả dự đoán, MV “Nơi này có anh” của ca sĩ Sơn Tùng MTP đã cán mốc 10 triệu lượt view sau hơn một ngày phát hành.

MV được tung ra đúng 0h ngày 14/2 và nhanh chóng đạt 6 triệu lượt view chưa đầy một ngày phát hành. Với, thành tích này “Nơi này có anh” chính thức phá vỡ kỉ lục của “Lạc trôi” của chính Sơn Tùng khi đạt 5 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt.

Không chỉ vậy, 'Nơi này có anh' trở thành một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trên Google với hơn 200 nghìn lượt tìm kiếm. MV này còn vượt qua hàng loạt tên tuổi trên thế giới để trở thành MV được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên Youtube với 8,63 triệu view. Tính đến 12h trưa ngày 15/2, 'Nơi này có anh' đã cán mốc 10 triệu view. Góp vào thành tích 'khủng' này là nhờ lượng fan đông đảo đã dùng mọi cách để tăng lượt xem cho 'Nơi này có anh' bất kể ngày đêm.

{keywords}
Đây là MV trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam 

“Nơi này có anh” là ca khúc lần đầu tiên được Sơn Tùng viết về tình yêu màu hồng. Đồng thời, đây cũng là món qùa đặc biệt anh muốn gửi đến những người yêu mến nhân dịp Valentine. Vì vậy ngay từ khi trailer ra mắt đã khiến không ít khán giả trông đợi. Với giai điệu vui tươi, những cảnh quay vô cùng lãng mạn cùng câu chuyện tình yêu ngọt ngào, “Nơi này có anh” đã chinh phục được nhiều khán giả và gây sốt trên mạng xã hội ngay sau khi phát hành.


{keywords}

Không giấu nổi cảm xúc khi biết tin "Nơi này có anh" phá kỷ lục của MV Lạc Trôi, Sơn Tùng M-TP nói: “Thật sự Tùng quá hạnh phúc, đây chính là món quà Valentine rất ý nghĩa mà mọi người đã dành cho Tùng. Đối với Tùng, khi bắt tay vào làm bất kỳ sản phẩm nào, Tùng đều muốn chúng phải thật sự tốt nhất vì đó là cách mà Tùng tri ân tình cảm của khán giả dành cho mình. Đối với Tùng, cảm giác sung sướng nhất chính là vượt qua được bản thân mình. Một lần nữa, Tùng xin gửi lời cám ơn chân thành đến mọi người vì đã luôn ủng hộ Tùng”

{keywords}
Một số cảnh quay lãng mạn trong MV 

Sau Lạc trôi, đây là MV thứ hai trong năm 2017 đánh dấu thành công trên con đường âm nhạc của Sơn Tùng. Dự đoán, “Nơi này có anh” sẽ tiếp tục là MV gây bão trong thời gian tới.

Quỳnh Anh