MV Gái già muốn lấy chồng của Ninh Dương Lan Ngọc: 

{keywords}
Chiều 25/11, Ninh Dương Lan Ngọc và ê-kíp đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham dự của đông đảo bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ của cô. 
{keywords}
Đảm nhận vai nam chính trong MV, Lê Xuân Tiền có mặt từ sớm chúc mừng đàn chị. Anh từng hợp tác với cô trong dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu 2 và Gái già lắm chiêu 3 sắp ra mắt vào đầu năm 2020. 
{keywords}
Lan Ngọc cho biết, ca hát là niềm đam mê của cô. Dù biết bản thân hát không hay nhưng cô vẫn muốn ra sản phẩm ca nhạc để thỏa niềm đam mê ca hát. Mặc khác, nữ diễn viên cho biết đây là món quà muốn dành tặng cho các fan, bởi người hâm mộ luôn mong muốn được nghe cô hát. 
{keywords}
Jun Vũ cũng có mặt để chúc mừng đàn chị. Trong MV, cô thủ vai tình địch của Lan Ngọc, người luôn đối đầu, tranh giành chàng phi công trẻ Lê Xuân Tiền. 
{keywords}
Lan Ngọc chia sẻ, vì đây là họp báo đầu tiên cô và ê-kíp tự mình tổ chức nên còn nhiều cập rập. Nữ diễn viên nghẹn ngào kể đã muốn bỏ cuộc, hủy họp báo ngay đêm trước khi diễn ra sự kiện bởi quá mệt mỏi, kiệt sức. Vì gửi thiệp mời gấp gáp, cô sợ bạn bè không thể sắp xếp thời gian đến ủng hộ minhg. Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp đã có mặt để chung vui cùng cô. 
{keywords}
Nhóm nhạc LipB rạng rỡ đến chức mừng đàn chị. Các nữ ca sĩ cho biết, cô rất ngưỡng mộ tinh thần làm việc, chịu khó của Lan Ngọc và mong muốn sản phẩm của đàn chị sẽ thành công. 
{keywords}
Ngay tại sự kiện, Lan Ngọc đã hát live ca khúc mới theo lời yêu cầu của nhiều người hâm mộ. Nữ ca sĩ tự tin biểu diễn ca khúc của mình. Cô thừa nhận bản thân hát live không hay vì chỉ là một diễn viên có niềm đam mê ca hát. Nữ nghệ sĩ hóm hỉnh cho biết, sau này khi đi biểu diễn, cô sẽ xin phép khán giả cho mình hát nhép, vì nếu vừa hát vừa nhảy sẽ không kham nổi. 

 

{keywords}
Là bạn bè thân thiết của Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch xuất hiện lịch lãm cùng bó hoa tươi thắm chúc mừng cô. Dù bận rộn, anh vẫn sắp xếp công việc để đến ủng hộ cô, bởi anh biết bạn thân mình đã rất áp lực để chuẩn bị sự kiện ra mắt này.
{keywords}
Đại diện team Running Man bản Việt, Trương Thế Vinh đến chúc mừng đàn em. Anh cho biết vì các thành viên khác đều không thể sắp xếp thời gian nên anh là người đại diện đến chúc mừng cô gái duy nhất trong team ra sản phẩm mới.

 

{keywords}
Đại diện hội gái già, Thoại Tiên cũng có mặt để chung vui cùng đàn chị. Trước đó, cô từng hợp tác với Lan Ngọc trong dự án Gái già lắm chiêu 2.
{keywords}
Các chàng trai nhóm Uni5 nhiệt tình ủng hộ sản phẩm mới của Lan Ngọc. Các nam ca sĩ cho biết, trước đó chỉ biết cô qua các vai diễn trên màn ảnh, lần này rất vui vì được có mặt trong sự kiện quan trọng của cô.
{keywords}
Tại sự kiện, Lan Ngọc bất ngờ được người hâm mộ tặng bánh kem trên sân khấu. Cô cho biết bản thân rất cảm động vì điều này. Đây là những người đã luôn theo dõi, ủng hộ cô ngay từ những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Dù biết cô không giỏi ca hát nhưng họ luôn ủng hộ cô thực hiện đam mê của mình. Sau 3 giờ công chiếu, MV của cô đã đạt 1 triệu lượt xem, nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Minh Tuyền 

Những lần hiếm hoi khoe hình thể gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc

Những lần hiếm hoi khoe hình thể gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc

 - Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đăng tải hình ảnh bikini khoe vóc dáng gợi cảm khiến nhiều fan thích thú.