Trích đoạn MV "Phiếu bé ngoan":

Phiếu bé ngoan do nhóm nhạc sĩ trẻ DTAP sáng tác với chất bumblegum pop chủ đạo, bắt tai và lôi cuốn. Một lần tình cờ, S.T Sơn Thạch gặp lại chiếc phiếu bé ngoan thời đi học mẫu giáo và nảy ra ý tưởng cho sản phẩm. "Tôi muốn nhắn nhủ fan rằng, ngoài 'ngoan', các bạn cũng phải vui vẻ và hạnh phúc với sự lựa chọn của mình nữa", anh nói.

{keywords}
S.T Sơn Thạch biến hóa nhiều phong cách.

Về phần MV, S.T Sơn Thạch đã mời dàn khách mời toàn nghệ sĩ cho kịch bản câu chuyện mà anh muốn truyền thông điệp. Trong đó, Chi Dân vào vai chàng mọt sách, Quốc Anh là cầu thủ còn Tường Vy là cô gái sống ảo điệu đà.

{keywords}
Võ Hoàng Yến - cô giáo đẹp sắc sảo.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là cô giáo khó tính, áp đặt Chi Dân, Quốc Anh và Tường Vy phải sống theo những chuẩn mực "bé ngoan" để được chấm điểm cao dù điều đó không khiến họ hạnh phúc. Trong khi đó, những hình ảnh phản chiếu qua gương của 3 cô cậu trẻ liên tục xuất hiện là những mong muốn, những nhân bản mà cả ba mong muốn trở thành nhất.

Song để ý kỹ hơn, xoay quay cô giáo Võ Hoàng Yến là 4 mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook, Youtube, Instagram và TikTok. Có nghĩa rằng, chính Võ Hoàng Yến - hay những thầy cô giáo trong xã hội ngày nay, cũng chịu áp lực không nhỏ từ mạng xã hội và dư luận. Cuối cùng, sự áp đặt của cô giáo bị phá vỡ, ai cũng được sống là chính mình và thấy hạnh phúc.

Chi Dân điển trai, nổi loạn.

S.T Sơn Thạch tiết lộ từng định làm MV Phiếu bé ngoan riêng cho thiếu nhi trước khi thay đổi ý tưởng 3 lần để có MV hiện tại. MV giả định trong tương lai, mỗi người đều hiện rõ chỉ số hạnh phúc, chỉ số ngoan và những thành tựu họ làm. Theo S.T Sơn Thạch, tương lai anh mong muốn là nơi mà chỉ số hạnh phúc và chỉ số ngoan song hành, tỷ lệ thuận với nhau. 

MV Phiếu bé ngoan gây chú ý khi có sự tham gia của bộ ba bạn thân nổi tiếng và nhiều tin đồn: S.T Sơn Thạch, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc. Chi Dân mặc gợi cảm, nổi loạn khi đóng MV của cậu bạn. Trong khi đó, vì lý do khách quan nên Ninh Dương Lan Ngọc đã không góp mặt trong sản phẩm này. Cô chỉ góp giọng ở phần rap ủng hộ Sơn Thạch.

Gia Bảo

Quang Hào, S.T Sơn Thạch và các 'sao' ủng hộ Đà Nẵng chống dịch

Quang Hào, S.T Sơn Thạch và các 'sao' ủng hộ Đà Nẵng chống dịch

Ca sĩ Quang Hào, S.T Sơn Thạch, NTK Công Trí... ủng hộ và kêu gọi quyên góp ủng hộ Đà Nẵng chống dịch.