MV Có cố gắng có thành công - Wowy:

 

{keywords}

Nhắc đến Hip-Hop Rap Việt, không thể không nhắc đến Wowy - một trong những người đam mê mạnh mẽ và luôn cống hiến hết mình cho mảng nghệ thuật này từ những ngày đầu tiên cho đến tận bây giờ.
{keywords}
 Wowy chia sẻ, khi còn bé không được sống gần cha mẹ trong một khoảng thời gian rất dài vì cha mẹ đi làm ăn xa. Wowy và em trai phải sống nhờ vào những người dì và cậu của mình tại một căn nhà nhỏ ở quận 5. Cuộc sống cơ hàn năm nào đã tạo nên phong cách đầy vẻ bụi bặm và chất riêng đường phố của Wowy mà mọi người luôn yêu quý.
{keywords}
Wowy đã có cơ hội biểu diễn trước hơn 150.000 khán giả quốc tế khi anh tham gia Art Night Festival Singapore 2010: New World. Wowy nghẹn ngào chia sẻ: “Có thể khán giả không hiểu tiếng Việt nhưng ai cũng đã giơ tay cao và hát theo điệp khúc Rap của tôi để ủng hộ cho cậu nhóc nhỏ Wowy lúc bấy giờ, rất cảm kích, họ đã chật kín cả 4 dãy đường của Singapore”.
{keywords}
Wowy được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Rap phát triển nghệ thuật đa dạng, ngoài là một rapper nổi tiếng của Sài Thành, anh còn làm nhạc phim chính cho phim truyền hình của Mỹ chiếu trên HBO quốc tế và phim điện ảnh Việt Nam. Để khám phá khả năng của mình, Wowy còn thử sức diễn xuất cho phim ngắn của đạo diễn người Pháp, ekip đã giành 6 giải lớn trong 7 hạng mục tranh giải năm ấy, Wowy cũng đã sở hữu giải diễn viên nam chính xuất sắc nhất cho sự kiện này.
{keywords}
Hơn thế, Wowy còn có quãng thời gian 10 năm hoạt động nghệ thuật đương đại với các tác phẩm nghệ thuật triển lãm tại các viện bảo tàng nghệ thuật, trung tâm nghệ thuật ở nhiều nước trên thế giới.
{keywords}
Anh chia sẻ: “Tôi muốn người hâm mộ đừng cố gắng để giống như tôi, mà hãy cố gắng để tốt hơn tôi. Đó là mong ước của tôi khi hoạt động nghệ thuật”.
{keywords}
Các trang tin quốc tế như VICE của Mỹ, luôn lựa chọn và đánh giá Wowy là một trong những rapper thành công nhất của Việt Nam và nhiều bạn trẻ còn coi Wowy như tấm gương và gọi anh là “Lão đại”, “Huyền thoại” của Rap Việt.

Đức Trung

Ngọc Trinh bầm tím đầy thương tích vì tập luyện sexy dance

Ngọc Trinh bầm tím đầy thương tích vì tập luyện sexy dance

- Thời gian gần đây, Ngọc Trinh học sexy dance. Nhiều động tác được cô thể hiện khá khó đã gây thương tích cho nữ người mẫu, diễn viên.