Nhắc đến nam nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn và sở hữu hàng triệu fan tại V-pop ai cũng sẽ nói rằng đó là Sơn Tùng M-TP. Dù không ra mắt sản phẩm âm nhạc liên tục nhưng nam ca sĩ vẫn luôn là cái tên được khán giả mong ngóng từng giây từng phút trong mỗi lần trở lại.

Sở hữu khối tài sản là những MV trăm triệu view cùng loạt thành tích đáng nể, ngôi vương của V-pop không ai xứng đáng hơn Sơn Tùng M-TP.

{keywords}

Những bài hát của Sơn Tùng thường có giai điệu dễ nhớ, cả phần nhạc và lời đều rất bắt tai. Bài hát đầu tiên mà Sơn Tùng viết, Cơn mưa ngang qua đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ và làm nên tên tuổi của anh lúc bấy giờ. Sau thành công của Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng trở thành cái tên được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn trẻ.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã phát hành sản phẩm âm nhạc Có chắc là yêu đây. Ngay khi công chiếu, MV đã thu hút 901.000 người xem trực tiếp, có mặt trong top 4 những MV có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới. Sau 4 tiếng, MV đã vươn lên top 1 trending Youtube Việt Nam.

Tính đến nay, Sơn Tùng đã có 6 sản phẩm đạt được 100 triệu view trên Youtube gồm Hãy trao cho anh, Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh, Em của ngày hôm qua Chạy ngay đi. 

MV 'Có chắc yêu là đây'

MV 'Hãy trao cho anh'

MV 'Chạy ngay đi'

MV 'Lạc trôi'

Sơn Tùng hát live 'Em của ngày hôm qua' 

Một nghệ sĩ khác của Vpop cũng sở hữu nhiều sản phẩm đạt trăm triệu view đó là Jack với Hồng Nhan, Bạc phận, Sóng gió Em gì ơi, Là một thằng con trai là sản phẩm âm nhạc trở lại mới nhất của Jack hậu lùm xùm cũng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Sau 9 giờ lên sóng, MV này của Jack cũng đã chính thức đạt top 1 trending Youtube và giữ vững thành tích này trong 13 ngày liên tiếp. 

{keywords}

Năm 2019, Jack bùng nổ thành hiện tượng, mang đến nhiều trào lưu, con số cùng sức nóng nghẹt thở xuyên suốt năm. Dù chỉ là một ca sĩ mới nổi lên được 1 năm nay nhưng Jack thực sự đã có cho mình những bản hit riêng và một đối tượng khán giả đáng nể. Ở Jack có năng lượng trẻ, sự mới mẻ và chất giọng đặc trưng qua những câu hát luyến láy. Nếu như miệt mài cống hiến, Jack sẽ là một đối thủ vô cùng "đáng gờm" với Sơn Tùng M-TP trong tương lai. 

MV 'Là một thằng con trai'

MV 'Sóng gió'

MV 'Em gì ơi'

MV 'Hồng nhan'

T.K

Hiện tượng cover Hương Ly gây tranh luận khi hát hit mới của Sơn Tùng

Hiện tượng cover Hương Ly gây tranh luận khi hát hit mới của Sơn Tùng

Hát “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng theo phong cách chậm rãi, Hương Ly vấp phải nhiều phản hồi trái chiều. Khán giả cho rằng cách hát của cô làm mất đi điểm thú vị của ca khúc.