Hiếm khi trên sân khấu hải ngoại có màn tứ ca kết hợp 4 giọng ca dòng nhạc trữ tình quê hương đang được yêu thích: Như Quỳnh, Quang Lê, Hương Thủy, Mai Thiên Vân. Họ cùng trình bày nhạc phẩm nổi tiếng của Lam Phương.

Sau màn biểu diễn, họ dành một phút tưởng niệm hai nghệ sĩ đã khuất: Nhạc sĩ Lam Phương và nữ ca sĩ Phi Nhung. Quang Lê chia sẻ: "Lướt facebook thấy hình Phi Nhung trước bàn thờ cứ nghĩ fake news (tin giả). Sự ra đi của Phi Nhung là sự mất mát lớn lao của đại gia đình ca sĩ chúng tôi”.

Giọng ca “Duyên phận” tiếp lời Quang Lê. Chị khẳng định Phi Nhung mãi sống trong ký ức khán giả và đồng nghiệp. Như Quỳnh ước mơ, nếu có kiếp sau, vẫn muốn được làm ca sĩ, được đứng chung sân khấu với Phi Nhung cùng các đồng nghiệp khác. Ước nguyện của chị làm khán giả hải ngoại xúc động, tán thưởng bằng tràng pháo tay.

Như Quỳnh: Nếu có kiếp sau vẫn muốn đứng chung sân khấu với Phi Nhung ảnh 1

Màn tứ ca đặc sắc: Quang Lê- Mai Thiên Vân- Hương Thủy- Như Quỳnh (từ trái qua).

Như Quỳnh: Nếu có kiếp sau vẫn muốn đứng chung sân khấu với Phi Nhung ảnh 2

Phi Nhung- Như Quỳnh, một tình bạn đẹp trong giới giải trí Việt (Ảnh: Internet)

Lúc còn sống Phi Nhung thân thiết với Như Quỳnh. Cả hai cùng hát bolero, cùng sở hữu lượng fan đông đảo, song giữa họ không có sự cạnh tranh, đố kị. Khi Như Quỳnh về Việt Nam để cổ vũ liveshow của em trai và em nuôi của chị, Tường Khuê - Tường Nguyên, khán giả thấy Phi Nhung ngồi bên Như Quỳnh thân thiết, như hai chị em.

Liveshow đầu tiên của Như Quỳnh hội ngộ khán giả Sài Gòn tại Nhà hát Hòa Bình, đêm 8/3/2018 không thể thiếu sự góp mặt của khách mời Phi Nhung. Tại đây, Như Quỳnh- Phi Nhung đã tái hiện lại “Giấc mơ cánh cò”, sáng tác của Vũ Quốc Việt, từng là ca khúc đình đám của hai người ở thời vàng son. Bộ ba Phi Nhung- Mạnh Quỳnh- Như Quỳnh còn tạo nên liên khúc nhẫn cưới để đời.

Phi Nhung không ngại nói rằng: Chị từng ao ước có được vị trí như Như Quỳnh. Nhờ gương mặt xinh đẹp và giọng hát mang âm sắc đẹp nên Như Quỳnh mau chóng “khuynh đảo” làng nhạc hải ngoại từ bài hát “Người tình mùa đông”. Đường đến thành công của Phi Nhung truân chuyên hơn. Nhờ những nỗ lực không ngừng, rồi cũng đến ngày chị được đứng chung sân khấu với Như Quỳnh.

Khi Phi Nhung ra đi, fan Như Quỳnh chia sẻ rần rần đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện của Phi Nhung trong chương trình truyền hình “Bài hát đầu tiên”. Phi Nhung diện áo dài xanh hồn nhiên chia sẻ kỷ niệm ngày xưa đi hát, bị Như Quỳnh làm cho “lu mờ”: “Được đi hát chung với chị Như Quỳnh. Mình lên hát trước rồi đến lượt chị Như. Khi chị Như lên hát, khán giả khác lắm kìa, người ta không có coi, người ta bu lên sân khấu rờ cái áo dài của chị Như Quỳnh luôn á. Khi mình hát khán giả cũng thích coi nhưng không đến nỗi rờ cái áo dài. Mình ở trong ước: Ước gì khán giả cũng rờ cái áo dài của mình?”. Nói rồi, Phi Nhung cười lớn: “Thôi đừng kể nữa, kể nữa mắc cười lắm.

Như Quỳnh: Nếu có kiếp sau vẫn muốn đứng chung sân khấu với Phi Nhung ảnh 3

Như Quỳnh- Phi Nhung phía sau hậu trường sân khấu (Ảnh: Fanpage NQ)

Fan của giọng ca “Duyên phận” đã tìm được những dòng tin nhắn của Phi Nhung dặn fan của mình: Không được bình luận không hay về cô Như (tức Như Quỳnh) trên fanpage ca nhạc hải ngoại. Bởi cô Như Quỳnh rất hiền, lại rất hiếu thảo với mẹ cha. Vì thế, khi Phi Nhung nằm xuống, fan của Như Quỳnh vô cùng đau xót. Họ thương “idol” của mình đã mồ côi cha mẹ, lại liên tiếp mất đi những người bạn lớn. Người anh Chí Tài đã bỏ Như Quỳnh ra đi. Nay lại đến người bạn, người em thân thiết Phi Nhung.

Theo Tiền Phong

Con gái Phi Nhung mệt mỏi, mắt sưng húp túc trực bên bàn thờ mẹ

Con gái Phi Nhung mệt mỏi, mắt sưng húp túc trực bên bàn thờ mẹ

Sau hơn 1 tuần mẹ qua đời, con gái Phi Nhung Wendy Phạm tiếp tục túc trực bên bàn thờ để tiếp người thân, bạn bè đến chia buồn.