Diện váy ngắn hết cỡ, các thành viên Dal Shabet lộ một phần vòng ba khi biểu diễn.

{keywords}

 Chiều 28/9, nhóm nữ  Dal Shabet tổ chức buổi giới thiệu mini album mới Fri.Sat.Sun ở Cheongdam, Seoul. Dal Shabet được thành lập từ năm 2011, nhóm từng đoạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Đĩa vàng năm 2012. Từ 6 thành viên khi mới ra mắt, tới nay nhóm rút lại còn 4 người. Fri.Sat.Sun là mini album thứ mười trong sự nghiệp của nhóm. {keywords}

4 kiều nữ xuất hiện với phong cách giấu quần gồm váy liền lấy cảm hứng quân phục, phối với boots dài quá gối. Để tránh hớ hênh, các thành viên mặc quần bảo hộ bên trong.

{keywords}

Tuy nhiên, tới phần biểu diễn ca khúc chủ đề Fri.Sat.Sun, Dal Shabet vẫn gặp hớ hênh vì trang phục quá ngắn. Chiếc váy của thành viên Park Subin kéo lên gần hết, để lộ quần mặc trong và một phần vòng ba.

{keywords}

Là nhóm nhạc theo đuổi phong cách sexy nên những màn trình diễn của Dal Shabet không thể thiếu vũ đạo táo bạo. Trong 5 năm hoạt động, nhóm từng bị chỉ trích vì trang phục hở hang.

{keywords}

Album mới của nhóm gồm 5 ca khúc Ya Heart, Fri.Sat.Sun, Hard 2 Love, Fly Boy và Some, What?. Hồi đầu năm, nhóm tung ra mini album Naturalness theo phong cách trong sáng. Fri.Sat.Sun lên kệ vào ngày 29/9.

{keywords}

Thành viên Serri phô diễn một động tác nhảy gợi cảm trong buổi họp báo.

Theo Zing