{keywords}

Ngày 2/9, ca sĩ Thanh Thảo đã cùng nhóm 3 Con Mèo hội ngộ tại Mỹ. 

{keywords}
Thời gian này, nhạc sĩ Phương Uyên từ Việt Nam sang Mỹ thăm người thân kết hợp du lịch. Còn hai thành viên còn lại: Cẩm Tú (ngoài cùng bên trái) và Ngọc Diệp vốn định cư ở Mỹ từ nhiều năm nay. Ba chị em đã có dịp gặp lại nhau sau khoảng thời gian dài xa cách. 
{keywords}
Ca sĩ Thanh Thảo không giấu được niềm hạnh phúc khi gặp lại đầy đủ thành viên của nhóm. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, nhóm 3 Con Mèo sẽ cùng nhau xuất hiện trên chương trình 'Music Box' sắp tới. 
{keywords}
Nhóm 3 Con Mèo được thành lập năm 1988, gồm ba thành viên: Phương Uyên (1970), Cẩm Tú (1973), Ngọc Diệp (1974). Họ là ba chị em trong gia đình có 8 người con, bố là ca sĩ Xuân Anh, hoạt động nghệ thuật từ trước năm 1975. Nhóm nhanh chóng được khán giả yêu mến trong những năm 1990-2000 với loạt hit: 'Sài Gòn cô tiên năm 2000', 'Mẹ yêu'... Năm 2001, nhóm tan rã.
{keywords}
 Nhóm 3 Con Mèo tái ngộ trong liveshow 'Dấu ấn' của nhạc sĩ Phương Uyên vào năm 2014.
{keywords}

Sau khi nhóm 3 Con Mèo tan rã, chỉ có nhạc sĩ Phương Uyên vẫn miệt mài theo đuổi nghệ thuật và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Ngoài những sáng tác cho các ca sĩ trẻ, Phương Uyên vẫn cho ra đời những dự án âm nhạc riêng mình.  

{keywords}
Năm 2012, Phương Uyên giữ chức Giám đốc âm nhạc của chương trình 'Giọng hát Việt'. Ngay sau đó, nữ nhạc sĩ vướng vào scandal lớn nhất trong sự nghiệp về việc dàn xếp kết quả chương trình, cũng như chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trang gây xôn xao dư luận. Ở tuổi 51, tình duyên của nhạc sĩ Phương Uyên vẫn chưa được trọn vẹn. 
{keywords}
Khác với Phương Uyên, hai thành viên còn lại là là Ngọc Diệp và Cẩm Tú đều xa rời ánh đèn sân khấu, không còn hoạt động gì trong làng giải trí. Sau khi nhóm tan rã một thời gian, Cẩm Tú lấy chồng và sang Mỹ định cư. 
{keywords}
Ngọc Diệp (ngoài cùng bên trái) cũng lập gia đình và định cư tại Mỹ từ lâu. Cô cũng khá kín tiếng trên mạng xã hội, hầu như những hình ảnh của cô là do Phương Uyên hoặc những người bạn chia sẻ. 

Nhóm 3 Con Mèo hát ca khúc 'Mẹ yêu' 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Thanh Thảo, Đan Trường hội ngộ ở Mỹ

Thanh Thảo, Đan Trường hội ngộ ở Mỹ

Nhan sắc của Thanh Thảo và Đan Trường khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì vẫn tươi trẻ hệt như ngày nào.