Đạo diễn Thanh Hiệp xác nhận thông tin nhạc sĩ Đình Phúc nguy kịch. Theo đó, tối 4/4, một người cháu của Đình Phúc sau khi gọi anh không được đã qua nhà chú thì phát hiện nhạc sĩ đang nằm bất tỉnh trên sàn nhà. Anh được cháu ruột đưa vào cấp cứu ở bệnh viện Quân y 175 bằng xe ba gác vì hệ thống taxi đang ngừng hoạt động. Sau đó, nhạc sĩ được chuyển qua bệnh viện Nhân dân 115. 

Tại đây, nhạc sĩ Đình Phúc được chẩn đoán bị nhũn não. Hiện anh vẫn hôn mê, tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ đang hội chẩn về khả năng làm phẫu thuật.

{keywords}
Nhạc sĩ Đình Phúc hôn mê.

"Tôi quý anh Phúc ở nhân cách và sự nhiệt tình trong cuộc sống, luôn giúp đỡ người khác. Thương cho hoàn cảnh đơn chiếc của anh, may có người cứu kịp. Tình trạng của anh rất giống nhạc sĩ Lê Hựu Hà, cũng ở một mình và khi bệnh tật, ốm đau thì không có ai bên cạnh để chăm sóc", đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ.

Thông tin mới nhất từ đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ với VietNamNet chiều 5/4, nhạc sĩ Đình Phúc hiện đang dần có dấu hiệu hồi phục, nửa người trái đã có phản xạ tích cực. Anh cũng đã nhận thức được và có thể nói chuyện.

Hiện tại, do trong mùa dịch nên gia đình chỉ được phép cử một người túc trực chăm sóc nhạc sĩ Đình Phúc. Theo lời bác sĩ, nếu tiến độ tốt nhạc sĩ Đình Phúc có thể xuất viện sau 2 tuần về nhà châm cứu để phục hồi chức năng.

Nhạc sĩ Đình Phúc sinh năm 1960, là em trai của ca sĩ/nhạc sĩ Đình Văn, từng sáng tác các ca khúc về tình yêu quê hương, đất nước như Tình mẹ, Quê em xanh màu mạ mới, Khúc hát dân ca,...

Gia Bảo

Gia đình hốt hoảng đưa Ngọc Lan nhập viện cấp cứu nửa đêm

Gia đình hốt hoảng đưa Ngọc Lan nhập viện cấp cứu nửa đêm

 - Nữ diễn viên Ngọc Lan được đưa vào viện cấp cứu do bất ngờ lên cơn đau dữ dội. Bác sĩ chẩn đoán cô bị sỏi thận.