Chiều 14/7, nhạc sĩ Dương Trường Giang ra mắt MV Hẹn nhau nơi ấy về tuổi học trò. Sản phẩm âm nhạc này được giới thiệu vào đúng thời điểm nhiều trường kết thúc năm học nên lập tức tạo được hiệu ứng với người nghe.

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Trường Giang trong ngày ra mắt MV.

Chia sẻ về lý do thực hiện MV này, nhạc sĩ Dương Trường Giang cho biết: "Tuổi học trò là quãng thời gian lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp của mỗi người. Tôi tin rằng, khi nhìn lại quãng thời gian này, nhiều người dù sau này thành đạt vẫn sẽ không khỏi bồi hồi, xúc động".

Anh chia sẻ thêm: "Với tôi, việc bỏ bao nhiêu tiền để thực hiện một sản phẩm âm nhạc không quan trọng bằng chuyện nó tạo nên cảm xúc thế nào với khán giả. Tôi tin những ai xem MV Hẹn nhau nơi ấy sẽ bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm khi mình còn cắp sách tới trường, bồi hồi nhớ bạn bè, thầy cô và mái trường cũ".

{keywords}
Ca sĩ Hà Trung và nữ chính trong MV.

Tác giả của Hẹn nhau nơi ấy cho hay, anh sáng tác các ca khúc hoàn toàn theo cảm xúc, nhịp đập của con tim. MV Hẹn nhau nơi ấy được quay trong lễ bế giảng tại trường PTTH Thăng Long được thể hiện bởi ca sĩ Hà Trung và Yanbi. Đạo diễn MV Vũ Lâm cho rằng, việc thực hiện các cảnh quay tại một lễ bế giảng thật đã tạo nên nhiều cảm xúc cho các diễn viên và ca sĩ thực hiện.

MV 'Hẹn nhau nơi ấy'

Ngân An

Dương Hoàng Yến khuấy động phố đi bộ bằng loạt hit đình đám

Dương Hoàng Yến khuấy động phố đi bộ bằng loạt hit đình đám

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ tái ngộ khán giả Hà Nội sau khi giành ngôi Quán quân 'Trời sinh một cặp' 2020 cách đây 3 tháng.