- Mang bản hit hát chung với HAT “Anh không muốn bất công với em” từng khiến khán giả mê mẩn một thời, Ưng Hoàng Phúc đã hạ gục đối thủ nặng kí là đội Hải Yến Idol để giành giải nhất ngay màn “chào sân” tập 6 Nhạc hội song ca mùa 2 vô cùng ấn tượng.

Ưng Hoàng Phúc hát “Anh không muốn bất công với em”

{keywords}
Nhạc hội song ca mùa 2 tập 6 chào đón 4 gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng: Ưng Hoàng Phúc, Hải Yến Idol, Uyên Trang, Huy Luân cùng sự trở lại của nam ca sĩ “Não cá vàng” Lou Hoàng. Khách mời bình luận tuần này tiếp tục là cặp đôi Diệu Nhi, Thanh Duy và hai khách mời Hamlet Trương, Lê Lộc.

 

{keywords}
Là đội cuối cùng của đêm thi tập 6, Ưng Hoàng Phúc tận dụng cơ hội khi mang hit “Anh không muốn bất công với em” từng làm mưa làm gió một thời khi hát chung với nhóm nhạc nữ HAT.

 

{keywords}
Trước phần thi, Ưng Hoàng Phúc được bà xã, cựu người mẫu Kim Cương chăm sóc chu đáo. Chị chia sẻ: “Anh Phúc đi đâu cũng có vợ theo, tôi như là vía của chồng vậy. Kiểu hợp vía nên làm gì cũng may mắn. Anh Phúc khó tính lắm. Mỗi lần quay hình ở địa điểm dù xa cách mấy cũng muốn về nhà ăn cơm, rửa mặt đánh răng cho thoải mái rồi tiếp tục trở lại với guồng quay công việc. Lúc mới làm quản lý cho anh mình cũng gặp nhiều khó khăn nhưng đảm bảo làm sao để anh tham gia các chương trình được đầu tư chỉn chu, chất lượng và chuyên nghiệp”.

 

{keywords}
Được bà xã ủng hộ, vẫn chất giọng trầm ấm, nội lực cùng phong cách lãng tử quen thuộc, Ưng Hoàng Phúc hoàn toàn chinh phục được khán giả cùng ban bình luận tại cuộc thi. Điểm cộng trong phần thi của đội giọng ca “Thà rằng như thế” là cô bạn đồng hành Ngọc Thanh, khi cô đã làm tròn vai tông nữ khiến phần thi của họ tăng thêm phần thuyết phục.

 

{keywords}
Ngay sau phần thi kết thúc, đội Ưng Hoàng Phúc đã nhận được sự tán dương của khán giả. Bộ ba bình luận viên Thanh Duy, Lê Lộc, Diệu Nhi đồng loạt reo hò trước phần thi của nam thần tượng.

 

{keywords}
Đánh bại đội Hải Yến Idol trong gang tấc khi chỉ hơn 1 điểm, Ưng Hoàng Phúc – Ngọc Thanh là chủ nhân của chiếc ghế vàng và đồng thời là đội nhất tập 6 của bảng thi thứ ba và giành lấy 20 triệu đồng từ chương trình Nhạc hội song ca mùa 2.


Mỹ Linh

Cuộc sống không Facebook của diễn viên Cao Minh Đạt

Cuộc sống không Facebook của diễn viên Cao Minh Đạt

Là diễn viên nổi tiếng thường xuyên chiếm sóng màn ảnh truyền hình phía nam nhưng Cao Minh Đạt sống rất kín tiếng, không chơi Facebook và ít khi thổ lộ những chuyện cá nhân.

Bình dị, chân chất, ai ngờ MC Quyền Linh sở hữu biệt thự triệu đô

Bình dị, chân chất, ai ngờ MC Quyền Linh sở hữu biệt thự triệu đô

Dù sở hữu trong tay khối tài sản có giá trị triệu đô nhưng MC Quyền Linh vẫn khiến nhiều người nể phục vì lối sống bình dị và thân thiện với mọi người.

Hoa hậu H’hen Niê đưa tang stylist 27 tuổi Mì Gói

Hoa hậu H’hen Niê đưa tang stylist 27 tuổi Mì Gói

Như đã đưa tin, vào trưa ngày 20/5, gia đình đã đưa Trần Tiến Đạt (stylist Mì Gói) về nơi an nghỉ cuối cùng.