- Sau 6 năm trình diễn lại “Thu cuối”, rapper Mr. T cùng bạn diễn khiến cho cả sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2 bùng nổ và lội ngược dòng tham dự vòng bán kết của chương trình.

Mr.T thể hiện lại hit “Thu cuối”:

{keywords}
Tập 13 Nhạc hội song ca mùa 2 lên sóng tối chủ nhật 8/7 là màn rượt đuổi điểm số của 5 đội chơi: Kay Trần – Thảo Phạm, Mr T – Kim Nhã, Hoàng Tôn – Thanh Trà, Thảo Trang – Bỉnh Chơn, Ngọc Minh – Ngân Xa. Khách mời bình luận tuần này tiếp tục là diễn viên Khương Ngọc, Khả Như, ca sĩ ST và MC Liêu Hà Trinh.

 

{keywords}
Cặp đôi Mr T – Kim Nhã đã làm không khí của sân khấu nóng lên bằng bản mashup “Love the way you lie” cùng hit “Thu cuối” một thời thống lĩnh tất cả các bảng xếp hạng. Ca khúc đã làm “đốt cháy” cả khán phòng và đưa khán giả trở lại cảm xúc 6 năm về trước khi “Thu cuối” mới vừa được ra đời của Mr. T kết hợp cùng Hằng Bing Boong và Yanbi.

 

{keywords}
Mr. T cùng Kim Nhã với phần song ca bùng nổ chiếm trọn được trái tim khán giả đã soán ngôi vàng từ Kay Trần và Thảo Phạm với số điểm cao nhất trong tất cả các bảng thi đấu và giành được giải thưởng 50 triệu đồng tại bảng thi thứ 6.

 

{keywords}
Không kém cạnh Mr. T, Kay Trần gửi đến những trái tim đang yêu đơn phương bài hát: “Phía sau em”. Đây là ca khúc anh đã viết cách đây 4 năm nhưng chưa được tung ra. 


Kay Trần thể hiện “Phía sau em”:

Kay Trần trình diễn hit giấu kín 3 năm gửi tặng người yêu đơn phương
{keywords}
Mặc dù số điểm không đánh bại được Mr. T nhưng phần hát cảm xúc của Kay Trần cùng phần rap nhẹ nhàng của Thảo Phạm đã đi vào lòng của khán giả và các khách mời. Hình ảnh của Kay Trần trước giờ là một chàng rapper cá tính mạnh với những ca khúc sôi động nhưng trên sân khấu, anh thể hiện một Kay Trần hoàn toàn khác với bản rap tình ca chất chứa chính câu chuyện của bản thân.

 

{keywords}
Nhận xét về phần trình diễn của Kay Trần, Ngô Kiến Huy chia sẻ thật lòng: “Không biết mọi người nghe thấy như thế nào, nhưng Huy cảm nhận được đây là một bài hát chất chứa rất nhiều tâm sự của Kay. Kay cũng đã thổ lộ: “Nó là một câu chuyện thật, thực sự đến bây giờ thì Kay không nghĩ đến điểm số nữa, Kay chỉ muốn truyền đạt bài hát đến cho mọi người”.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, phần thi của đội Hoàng Tôn – Thành Trà, Ngọc Minh – Ngân Xa và Thảo Trang – Bỉnh Chơn cũng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.


Mỹ Linh

Kay Trần hóa trang quê mùa hát hit ‘Cô gái mét 52’

Kay Trần hóa trang quê mùa hát hit ‘Cô gái mét 52’

Tập 12 Nhạc hội song ca mùa 2 là đêm nhạc đối đầu giữa các rapper đình đám. Nhờ tái hiện bản hit "Cô gái mét 52" với màn hóa thân “tóc mái ngố” thần thánh đã giúp đội Kay Trần chiến thắng trước Mr T.

Tuấn Hưng: Vợ tôi yêu bóng đá nhưng xem World Cup toàn hỏi khó!

Tuấn Hưng: Vợ tôi yêu bóng đá nhưng xem World Cup toàn hỏi khó!

Giới showbiz hiếm ai lại mê bóng đá điên cuồng như Tuấn Hưng. Với World Cup 2018, anh đã có những phân tích kỹ càng cùng chia sẻ hậu trường "cười ra nước mắt" khi xem với vợ.

MC VTV, nữ sinh tặng hoa tổng thống Trump thi Hoa hậu Việt Nam

MC VTV, nữ sinh tặng hoa tổng thống Trump thi Hoa hậu Việt Nam

Tuyết Trang, Hà My có mặt tham dự vòng Sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018.