- Hoàng Bách đã chỉ cho Kim Samuel nói “Anh yêu em” để đáp lại tình cảm của Diệu Nhi khiến cô đỏ mặt vì ngượng ngùng trong tập 1 của Nhạc hội song ca.

 Xem video: "Hoàng tử lai" khuấy động sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2 với màn biểu diễn "cực chất".

{keywords}
Tập 1 Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet song festival quy tụ 4 cặp song ca hot nhất mùa 1 cùng với sự xuất hiện của ngôi sao xứ Hàn - “hoàng tử lai” Kim Samuel.

 

{keywords}
Một tình huống dở khóc dở cười xảy ra tại chương trình khi Diệu Nhi gọi “bé con” Kim Samuel là “Oppa” khiến cho anh chàng vô cùng bất ngờ.  

 

{keywords}
Thanh Duy Idol đã liên tục nhắc nhở chàng ca sĩ Hàn Quốc phải “cẩn thận” trước Diệu Nhi. Dường như hiểu được tâm ý của đàn em, Hoàng Bách đã chỉ cho Kim Samuel nói ba từ “Anh yêu em” để đáp lại tình cảm của cô nàng. Khán giả bên dưới thì hò hét trước sự đáng yêu của cả hai trong khi cậu bé Samuel lại không hề biết chuyện gì đang diễn ra.

 

{keywords}
Góp mặt ở hàng ghế ban bình luận của tập 1 là ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Á hậu Mâu Thủy. 

 

{keywords}
Khai pháo đầu tiên cho chuỗi “chặt chém liên hoàn” phải kể đến sự xuất hiện của cặp đôi Hamlet Trương – Tăng Phúc. Khi nhận được câu hỏi vì sao lại diện trang phục mùa đông từ phía Trịnh Thăng Bình, Hamlet Trương giả vờ quên mất tên “Ông ngoại tuổi 30”: “Anh tên gì nhỉ? Chờ xíu em quên mất rồi. Anh Hiếu đúng không ạ?” – Trịnh Thăng Bình chỉ biết ngậm ngùi.

 

{keywords}
Cặp đôi Hamlet Trương và Tăng Phúc sau khi được ngồi vào ghế vàng đã quyết định Phan Mạnh Quỳnh và Thanh Duy là đôi thi kế tiếp. Trong phần trình diễn lần này, Phan Mạnh Quỳnh đã chọn thể hiện ca khúc “Tôi muốn quên em” do chính anh sáng tác. Trịnh Thăng Bình khen Phan Mạnh Quỳnh chú trọng đầu tư cảm xúc của mình vào bài hát nên những sáng tác của Quỳnh rất đặc biệt, rất sâu lắng. Nhận được lượt bình chọn cao hơn nên Hamlet Trương – Tăng Phúc phải nhường ghế vàng cho Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy.

 

{keywords}
Tiếp đó, khán giả được chứng kiến sự trở lại của cặp quán quân mùa 1 – Hoàng Bách và Khánh Long. Chọn thể hiện ca khúc “Vệt nắng cuối trời”, số điểm cho màn song ca của cặp đôi bằng với điểm của cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy. Hai cặp song ca chơi trò “oẳn tù tì” để phân định. Cuối cùng, Hoàng Bách – Khánh Long đã thay thế Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy.

 

{keywords}
Biểu diễn kết màn cho đêm thi mở màn, Kim Samuel chọn tái hiện ca khúc nổi tiếng trên toàn thế giới Uptown Funk. Trên nền nhạc sôi động của Uptown Funk, Kim Samuel chiêu đãi khán giả bằng những màn vũ đạo điêu luyện làm nên thương hiệu của cậu. Kết thúc phần diễn, Kim Samuel được Diệu Nhi đại diện người hâm mộ tại Việt Nam tặng anh chàng một món quà nhỏ đánh dấu kỉ niệm đến Việt Nam tham gia chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet song festival.


Mỹ Linh

Tình cũ Cường đô la làm người yêu màn ảnh của Trịnh Thăng Bình

Tình cũ Cường đô la làm người yêu màn ảnh của Trịnh Thăng Bình

Hạ Vi đóng người tình của Trịnh Thăng Bình trong phim Ông ngoại tuổi 30.

Trịnh Thăng Bình vào vai ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt

Trịnh Thăng Bình vào vai ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt

Trịnh Thăng Bình bất ngờ thủ vai nam chính trong bộ phim Scandal Makers - Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt.

Hotgirl Hàn Quốc lại gây sốt khi song ca cùng 'bạn trai' kém tuổi

Hotgirl Hàn Quốc lại gây sốt khi song ca cùng 'bạn trai' kém tuổi

 Được chú ý ngay từng những tập đầu của Giai điệu chung đôi, cặp "chị em" Jin Ju- Jsol tiếp tục chinh phục khán giả với màn trình diễn quá đáng yêu ở tập 11.