- Sau nhiều lần liên tiếp gặp thất bại trước đối thủ, đội Vicky Nhung đã tung “át chủ bài” là bản hit giấu kín hơn một năm qua “Chỉ sợ nhớ nhà” tại tập 5 Nhạc hội song ca mùa 2 đã khiến cho Diệu Nhi, Thanh Duy và MC Ốc Thanh Vân khóc nức nở.

Diệu Nhi-Thanh Duy rớt nước mắt vì “Chỉ sợ nhớ nhà” – bản hit giấu kín của Vicky Nhung

{keywords}
Trong những tập trước của Nhạc hội song ca mùa 2, tiết mục của đội Vicky Nhung luôn được ban bình luận đánh giá nổi bật nhất nhưng kết quả chung cuộc lại không như mong đợi. Thậm chí, nữ ca sĩ và thí sinh Thanh Sang từng rơi vào vòng nguy hiểm và có nguy cơ ra về sớm. Có thể nói, đội Vicky Nhung là đội kém may mắn nhất khi liên tiếp gặp thất bại ở những phần thi trước dù được đánh giá cao về năng lực, kĩ thuật thanh nhạc và bản lĩnh sân khấu.

 

{keywords}
Tủi thân, thất vọng và chán nản là những cảm xúc mà Vicky Nhung đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đây của mình. Cô cho biết, đến với Nhạc hội song ca mùa 2, ban đầu cô hơi chủ quan vì chỉ nghĩ đến hát và biểu diễn. Nhưng khi chứng kiến sự khốc liệt của cuộc thi cùng sự nhiệt huyết của chàng sinh viên Thanh Sang, Vicky Nhung đã đặt quyết tâm rất cao.

 

{keywords}
Thất bại ở những tập thi trước như một hồi chuông cảnh tỉnh nữ ca sĩ, cô quyết định tung “ván bài chiến lược” của mình giấu kín hơn một năm qua. Đó là ca khúc “Chỉ sợ nhớ nhà” – được Vicky Nhung sáng tác chung với nhạc sĩ Đinh Huy và phá lệ biểu diễn tại tập 5 Nhạc hội song ca mùa 2.

 

{keywords}
Ngay từ những giai điệu đầu tiên của “Chỉ sợ nhớ nhà”, khán giả đã trào dâng một cảm xúc khó tả về quê nhà, về hoàn cảnh của những người con xa quê. Tiết mục của Vicky Nhung và Thanh Sang vượt qua khỏi những quy luật về thanh nhạc mà chỉ động lại trong mỗi người là tình yêu gia đình, tình cảm của những người con xa quê với bố mẹ.

 

{keywords}
Vicky Nhung từng tâm sự rằng: “Nhớ nhà chưa phải là tất cả, có những người còn không dám nhớ nhà vì sợ bố mẹ lo lắng, sợ bản thân yếu lòng. Vì thế ca khúc như một tiếng lòng của những người con xa quê, luôn hướng về gia đình, luôn thèm một bữa cơm ấm áp. Đó là điều hạnh phúc nhất”.

 

{keywords}
Ngay sau kết thúc phần thi, Hải Triều, Thanh Duy, Puka, Diệu Nhi, Ốc Thanh Vân, Lou Hoàng… cùng hàng loạt khán giả đã bật khóc. Khi MC đặt câu hỏi vì sao lại rơi nước mắt, Puka liền chia sẻ: “Em cũng là một người con xa quê. Đối với một số người những bữa cơm gia đình nó rất bình thường, nhưng với những người con xa quê, bữa gia đình nó quý và trân trọng lắm. Em rất mong những người trẻ hãy biết quý trong gia đình và quý những bữa cơm gia đình”.

 

{keywords}
Không kiềm chế được cảm xúc, Thanh Duy Idol òa khóc trên sân khấu như một đứa trẻ. Nam ca sĩ tâm sự rằng bài hát này đã chạm đến trái tim của những người con xa nhà, bản thân anh cũng vậy: “Bình thường nhớ nhà không dám nói ra, nói ra sợ mình yếu đuối nên chỉ chia sẻ những niềm vui thôi. Cảm ơn Vicky, cảm ơn Sang vì bao nhiêu nỗi nhớ, bao nhiêu nỗi thương yêu người thân trào dâng, hai bạn đã có một tiếc mục cảm xúc”.

 

{keywords}
MC Ốc Thanh Vân lại nghẹn ngào nhớ về người cha quá cố của mình, cô không kìm được nước mắt và bật khóc trên sân khấu: “Vân ở với bố, bố Vân mất năm ngoái. Trong bóng đêm, khi đi diễn, đi quay về không thấy cái ghế nó quay nữa mà Vân khóc như một đứa trẻ”.

 

{keywords}
Tiết mục của đội Vicky Nhung đạt 280/300 điểm, áp đảo các đội còn lại để giành chiến thắng thuyết phục tại tập 5. Đây cũng là lần đầu tiên mà Vicky Nhung ngồi “ghế vàng” sau bao nhiêu khó khăn có, thất bại, chán nản cũng có.


Mỹ Linh

Nhận hàng ngàn comment nhục mạ vì phỏng vấn Phạm Anh Khoa

Nhận hàng ngàn comment nhục mạ vì phỏng vấn Phạm Anh Khoa

Bà Nguyễn Vân Anh, Giám đốc tổ chức CSAGA đã nhận hàng nghìn comment với những lời lẽ đầy xúc phạm vì bị cho rằng đang đứng về phía Phạm Anh Khoa chứ không phải những nạn nhân của vụ tố quấy rối tình dục.

Trường Giang cười lăn lộn vì đáp án sai giống nhau của các khách mời

Trường Giang cười lăn lộn vì đáp án sai giống nhau của các khách mời

Trong phần thi của mình, cả Mạc Văn Khoa và Hoàng Rapper đều đưa ra những đáp án sai như nhau, khiến cho Trường Giang và Hari Won cười nghiêng ngả.

Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên và Lan Ngọc cãi lộn vì trai đẹp

Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên và Lan Ngọc cãi lộn vì trai đẹp

Tập 2 Quý ông đại chiến trở lại với màn "tranh giành" các quý ông của 4 mỹ nhân. Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên cãi nhau chí chóe với Ninh Dương Lan Ngọc vì trai đẹp.