- Thanh Sang – chàng trai sở hữu giọng hát “sơn ca” với đam mê được cháy hết mình trên sân khấu đã cùng Vicky Nhung có tiết mục đầy ấn tượng tại tập 3 Nhạc hội song ca mùa 2.

Vicky Nhung - Thanh Sang cặp đôi đồng điệu hát bằng cả trái tim trong tập 3 Nhạc hội song ca mùa 2.

 

{keywords}
Xuất hiện tại Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet song festival, Thanh Sang - chàng sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM đã thực sự gây ấn tượng với khán giả bằng chính đam mê được hát của mình. Giọng hát đầy nội lực, vẻ ngoài ưa nhìn là những gì mà khán giả nhớ đến anh chàng. Về với đội của Vicky Nhung, Thanh Sang đã hoàn toàn lột xác trên sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2.

 

{keywords}
Cả hai lựa chọn ca khúc “Vẽ” của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng để biểu diễn. Trước khi trình diễn, Thanh Sang cũng chia sẻ: “Nếu em được vào vòng trong, mẹ sẽ lên xem em hát. Trước đó, mẹ chưa lên Sài Gòn bao giờ”. Với hy vọng được thể hiện cho mẹ thấy tài năng của mình cũng như niềm đam mê với âm nhạc, cả Thanh Sang và Vicky Nhung đã đặt cả nỗi niềm vào trong bài hát.

 

{keywords}
Trước những tình cảm của những người bạn đồng nghiệp và khán giả đã dành cho cặp đôi, Thanh Sang đã không kiềm nén được cảm xúc và bật khóc trên sân khấu. Vicky Nhung ôm lấy người bạn của mình động viên: “Em cảm thấy lựa chọn người bạn đồng hành của em là rất chính xác”.

 

{keywords}
Trở lại tuần này, thoát khỏi hình ảnh “sporty boy”, Khắc Minh và Lê Huy lựa chọn hóa thân vào mối tình đầy đau khổ trong ca khúc “Xin lỗi anh”. Với giọng ca chan chứa tình cảm, cả hai đã hoàn toàn thuyết phục được trái tim khán giả và thành công “tiễn” Minh Xù – Vũ Thịnh quay lại hàng ghế “xanh hy vọng”. Trong lúc nhạc dạo, Lê Huy bất ngờ ôm chặt Khắc Minh từ phía sau lưng khiến cả trường quay “dậy sóng”.

 

{keywords}
Cơ hội trả thù cho Minh Xù cuối cùng cũng đến khi đội của anh sẽ trình diễn ở phần thi thứ ba. Ngoài giọng hát, cả hai đặc biệt chú tâm vào các chiêu trò trên sân khấu khi kéo hẳn Ái Phương và Diệu Nhi lên sân khấu làm bạn diễn. Với sự giúp sức của hai người đẹp cùng 2 MC nhiệt tình, Minh Xù – Vũ Thịnh đạt được số điểm cao nhất.

 

{keywords}
Kết thúc bảng 1, với số điểm 546 sau hai tập thi, Minh Xù và Vũ Thịnh trở thành cặp đôi nhất bảng với giá trị giải thưởng 50 triệu đồng và bước tiếp vào bảng 2. Trong khi đó, Vicky Nhung – Thanh Sang dù chỉ thua đội quán quân 1 điểm nhưng với sự yêu quý của khán giả, ban tổ chức đã phá lệ để cả hai đã có cơ hội bước tiếp vào vòng sau của chương trình. Điều này giúp chàng trai Thanh Sang thỏa được ước nguyện là vào vòng trong sẽ đón ba mẹ từ quê lên xem mình trình diễn.


Mỹ Linh

Khánh Thi chia sẻ bí quyết để chồng kém 11 tuổi yêu mỗi ngày

Khánh Thi chia sẻ bí quyết để chồng kém 11 tuổi yêu mỗi ngày

Khánh Thi chia sẻ, bí quyết để chồng trẻ yêu thương mỗi ngày và thường xuyên được nghe câu "Vợ đẹp quá à" là cô phải luôn nghĩ mình "chưa 18".

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Nam ca sĩ đã xuất hiện để chung vui trong đám cưới của Hữu Công và cô con gái nuôi - hotgirl Thủy Tiên vào sáng nay 29/4 tại Hưng Yên.

 

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố sân khấu khi đang hát

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố sân khấu khi đang hát

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố trên sân khấu Trời sinh một cặp khi đang song ca cùng người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Những ca khúc nhất đinh phải nghe trong dịp nghỉ lễ 30/4

Những ca khúc nhất đinh phải nghe trong dịp nghỉ lễ 30/4

Nếu còn đang băn khoăn không biết nghe gì trong ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 thì hãy xem tham khảo ngay những ca khúc dưới đây!

Nhóm nhạc huyền thoại ABBA tái hợp sau 35 năm tan rã

Nhóm nhạc huyền thoại ABBA tái hợp sau 35 năm tan rã

Chủ nhân bản hit "Happy New Year" thông báo chính thức tái hợp sau 35 năm rời xa sân khấu. Nhóm đã thu âm xong 2 ca khúc để phát hành trong thời gian tới.