Quang Lê không còn là cái tên xa lạ khi là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Quang Lê sở hữu khối tài sản lớn, trong đó phải kể đến những căn biệt thự xa hoa.

Giọng ca sinh năm 1979 hiện đang sở hữu một căn hộ rộng 90 m2, thiết kế sang trọng trên tầng 33 của một chung cư tại TP.HCM. Trong dịp Tết vừa qua, Quang Lê thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong căn nhà này với không gian bên trong được trang trí nhiều hoa tươi rực rỡ. Nhiều khán giả bình luận căn nhà của anh như một khu vườn thu nhỏ đầy sắc màu mùa xuân. 

Hoạt động chủ yếu ở sân khấu hải ngoại, Quang Lê tích cóp mua cho mình một biệt thự sân vườn. Ngoài căn biệt thự rộng ở Mỹ, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều bất động sản tại Việt Nam. Trong đó căn biệt thự tại quận Tân Bình (TP.HCM) được chú ý hơn cả. Biệt thự có lối thiết kế theo phong cách hoàng gia, nội thất đều là hàng cao cấp, nhiều loại được nhập khẩu. 

Không gian phòng khách của Quang Lê rất gọn gàng, ngăn nắp. Anh bố trí những chiếc sofa lớn và một bàn trà dài hình chữ nhật. Đặc biệt, Quang Lê cũng bài trí nhiều hoa tươi tại phòng khách để mang lại cảm giác lãng mạn cho tổ ấm.

{keywords}

 

Quang Lê song ca cùng Phương Mỹ Chi ca khúc 'Biển tình':

T.K
Ảnh: FBNV

Ca sĩ Quang Lê: 'Tôi đang tìm hiểu một người và mục tiêu phải giảm 15kg'

Ca sĩ Quang Lê: 'Tôi đang tìm hiểu một người và mục tiêu phải giảm 15kg'

Người Quang Lê đang tìm hiểu cũng làm trong lĩnh vực giải trí và khiến anh có ý định lập gia đình.